Ngày cưới, hội bạn thân tặng quà lầy lội, chú rể giải quyết cực kì cao tay

Nhìn cậu bạn thân tiến lên sân khấu trao quà, chú rể đã có linh cảm "chẳng lành" nên có chiêu "đỡ đòn" cực kì cao tay, cô dâu cũng vui lây.

Ngày cưới, ngoài cái tên "người yêu cũ" thì "bạn thân" cũng là nhóm đối tượng cần phải dè chừng. Họ thường tạo ra những kì tích đáng nhớ trong này trọng đại này nhằm gây dấu ấn để cô dâu chú rể mãi không thể nào quên. Cách mà hội bạn thân chọn cực kì bá đạo ví dụ nhảy vũ đạo lạ, rồng rắn lên mây trên sâu khấu, tặng quà độc lạ khiến nhà trai phát hốt...

Ngày cưới, hội bạn thân tặng quà lầy lội, chú rể giải quyết cực kì cao tay-1Ngày cưới, hội bạn thân tặng quà lầy lội, chú rể giải quyết cực kì cao tay-2
Chú rể nhanh tay lấy túi bóng đựng tiền lẻ mừng cưới của đám bạn thân 

Và 1 trong những chiêu để "troll" cô dâu chú rể nữa chính là tiền mừng. Đó là lý do clip mừng cưới này sau khi đăng tải lên mạng xã hội đã nhận về rất nhiều lượt bình luận. Cư dân mạng hết sức buồn cười vì tình huống hài hước và cũng không ngớt lời khen ngợi cách ứng xử khéo léo của chủ rể.

Theo clip ghi lại thì trong lúc trọng đại cô dâu chú rể nắm tay nhau trên lễ đường, người bạn thân được MC giới thiệu lên trao quà. Món quà anh bạn này trao làm một tập tiền lẻ dày cộp. Đang bận nắm tay cô dâu mà lại nhận một tập tiền này thì quả thật không biết cất vào đâu.

Phản đòn nhanh chóng, chú rể lôi ra ngay một chiếc túi bóng to và bảo bạn thân cho chỗ tiền lẻ mừng cưới đó vào để anh xách và không quên nắm tay cô dâu thật chặt sau màn "troll" của bạn thân. 

Phải nói anh chàng chú rể này quá nhanh tay, phản ứng hết sức linh hoạt. Nếu phải cầm tập tiền lẻ ấy thì đúng là không có tay nào mà dắt cô dâu nữa vì 1 tay không thể nào ôm hết số tiền ấy được.

Ngày cưới, hội bạn thân tặng quà lầy lội, chú rể giải quyết cực kì cao tay-3Ngày cưới, hội bạn thân tặng quà lầy lội, chú rể giải quyết cực kì cao tay-4

Hành động của chú rể nhận về nhiều lời khen ngợi của cư dân mạng. "Chú rể phản ứng nhanh quá", "yêu cô dâu quá, xong việc lại nắm chặt tay nhau", "chú rể này thông minh đó", "Bạn thân đúng là cái hội không thể bỏ qua"... là những bình luận của cư dân mạng.

Đúng là cái tên "hội bạn thân" luôn được đưa vào danh sách "đen" trong các cuộc vui cũng là bởi những lý do này. Họ luôn nghĩ ra nhiều thứ làm khó cô dâu chú rể theo cách cực kì dễ thương.

T.T (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngay-cuoi-hoi-ban-than-tang-qua-lay-loi-chu-re-giai-quyet-cuc-ki-cao-tay-n-231167.html

đám cưới Tình yêu

Tin tức mới nhất