Ngày đầu đi làm, thanh niên 'điếng người' vì sếp chính là người yêu cũ từng cố chia tay

Vài năm trước, chính thanh niên này đã tìm cách để chia tay bằng được người yêu.

"Mình học dược, hồi năm cuối có yêu một em cùng trường nhưng được vài tháng thì chia tay. Lý do là vì em ấy có làn da không được trắng (nói giảm nói tránh). Hồi ý mình tìm mọi cách, thờ ơ lạnh nhạt để rồi em ý không chịu được và nói chia tay. Chỉ chờ có thế là mình đồng ý.

Sau này ra trường, mình yêu thêm hai bạn nữa nhưng cũng không đi đến đâu. Rồi đi làm, cũng ở nhiều nơi nhưng không được ưng cho lắm. Gần đây mình mới xin vào được một chuỗi nhà thuốc khá có tiếng, chế độ cũng tốt, bao ăn ở, chia ca kíp lương cũng ổn.

Ngày đầu đi làm, sốc tý ngất, em cửa hàng trưởng chính là người yêu cũ mà mình từng tìm cách chia tay bằng được. Giờ thì em ý khác một trời một vực, da trắng như tuyết, tóc đen như gỗ mun, nhìn không thua kém bất kỳ em hot girl nào.

Sau mấy câu hỏi han, mình ngại gần chết, cứ tưởng em ý sẽ trù mình tới bến. Ai ngờ em lại ân cần chỉ bảo, tạo điều kiện hết mức làm mình hoang mang.

Em ấy vẫn chưa có người yêu, giờ theo các bạn mình phải làm sao để tán em một lần nữa?"

Ngày đầu đi làm, thanh niên điếng người vì sếp chính là người yêu cũ từng cố chia tay-1
Chê người yêu và đòi chia tay, giờ anh ta lại muốn quay lại.

Câu chuyện này đang được chia sẻ trên nhiều group mạng xã hội. Một thanh niên sau vài năm đi làm lại phát hiện cửa hàng trưởng ở chỗ làm chính là người yêu cũ.

Điều đáng nói, anh ta lại tìm cách tán lại cô dù mấy năm trước cố bỏ bằng được vì lí do làn da.

Bây giờ gặp lại, thấy người yêu cũ xinh đẹp, anh ta lại đổi ý hoàn toàn. Điều này khiến nhiều dân mạng tỏ vẻ bức xúc.

Nhiều người cho rằng chỉ vì bạn gái da ngăm mà chia tay thì thật chẳng đáng mặt đàn ông. Tốt nhất anh ta nên “buông tha” cô gái rồi tìm người khác phù hợp hơn.

Thanh niên giở trò sàm sỡ cô bé trong con ngõ, tất cả bị camera ghi lại.

Theo Thế giới trẻ


người yêu cũ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao