Đám cưới trở thành trò cười vì những chiêu trò phá hoại của người yêu cũ

Có những người gọi là "người yêu cũ" không cam tâm để người con gái của mình đi lấy chồng mà làm ra những điều khó chấp nhận trong đám cưới.

Dù đã chia tay nhưng khi biết tin người ấy đi lấy chồng, người yêu cũ vẫn không cam lòng. Có nhiều người còn rủ cả "hội người yêu cũ" đến đám cưới để phá đám cô dâu, biến đám cưới của người ta thành trò hề trong mắt thiên hạ. Đúng là cái tên "người yêu cũ" đáng sợ thật. 

CẢ DÀN NGƯỜI YÊU CŨ ĐỘI MŨ ĐỒNG PHỤC ĐẾN ĂN CỖ CƯỚI

Mới đây, dân mạng vừa chia sẻ xôn xao hình ảnh đoàn người yêu cũ đội mũ đồng phục đến dự đám cưới cô gái và ngồi cùng 1 mâm, ăn cỗ đàng hoàng. Sau khi bức ảnh đăng tải có quá nhiều lượt bình luận hài hước. Hình ảnh này đúng là hiếm có và vô tình đã khiến cô dâu khó xử trong ngày cưới.

Đám cưới trở thành trò cười vì những chiêu trò phá hoại của người yêu cũ-1

NGƯỜI YÊU CŨ TẶNG QUÀ ĐỘC NHẤT VÔ NHỊ NGÀY CƯỚI

Có nhiều món quà của người yêu cũ mãi mãi không muốn nhận trong ngày cưới hoặc nhận rồi thì chỉ muốn giấu ẻm đi vì sợ chồng nhìn được. Có thể sẽ là những bức ảnh không hay ho gì hoặc là những lời nhắn nhủ thấy ghen tuông bùng cháy. Nếu đúng là như vậy thì chẳng chàng rể nào chịu được đâu. Thử đọc phong bì mừng cưới mà có những lời chúc như thế này, dù là đùa nhưng nếu ai hay ghen thì cũng sẽ tức "ói máu".

Đám cưới trở thành trò cười vì những chiêu trò phá hoại của người yêu cũ-2Đám cưới trở thành trò cười vì những chiêu trò phá hoại của người yêu cũ-3Đám cưới trở thành trò cười vì những chiêu trò phá hoại của người yêu cũ-4

BỊ NGƯỜI CŨ CHIẾU ẢNH NHẠY CẢM LÊN MÀN HÌNH

Có nhiều pha trả thù tình kinh điển trong lịch sử tưởng là đùa nhưng lại là sự thật. Vì ghen tuông, không muốn người con gái ấy thuộc về người khác mà trong đám cưới nhiều người đã gửi ảnh tình cảm, đôi lứa gối chăn trước kia trước bao nhiêu người. Có người còn chiếu lên cả màn hình để tất cả mọi người cùng chiêm ngưỡng. Thật là màn trả thù cao tay khiến cô dâu không ngóc đầu lên được.

TÌNH CŨ KHÔNG THA CHO CÔ DÂU, LÊN KHÁN ĐÀI ĐÒI CƯỚP DÂU

Nếu có người làm được như thế này thì phải xếp anh ta vào đội siêu anh hùng vì quá liều. Dám cướp dâu trong ngày cưới chỉ có chuyện trong phim thôi chứ, không lẽ ngoài đời cũng có chuyện ấy sao?

MỪNG CƯỚI TÌNH CŨ TOÀN TIỀN LẺ

Màn mừng cưới bằng tiền lẻ này mới thực sự bá đạo và hài hước. Vì muốn trả thù tình cũ mà đưa một xấp tiền lẻ, có người mừng gần 1 triệu cũng toàn tiền lẻ thì thử hỏi cô dâu đếm thế nào trong đêm tân hôn? Định không cho người ta tân hôn nữa hay sao?

Đám cưới trở thành trò cười vì những chiêu trò phá hoại của người yêu cũ-5

Dù có chiêu trò thế nào thì "Ván cũng đã đóng thuyền" nên tốt hơn cái tên "Người yêu cũ" nên lui về hậu trường để người khác được hạnh phúc. Quá khứ đã qua đi đừng gợi lại, hãy coi tất cả là kỉ niệm để chôn vùi, sống vì tương lai.

Thanh Tùng (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dam-cuoi-tro-thanh-tro-cuoi-vi-nguoi-yeu-cu-pha-hoai-n-187954.html

người yêu cũ Đám cưới

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao