Ngày 'Hân tiểu tam' tỏ tình Hương Giang cuối cùng cũng đến: Fan bách hợp còn không 'bơi' vào nhanh!

Fan bách hợp của cặp đôi này chắc chắn đứng ngồi không yên rồi đây!

Hương Giang và "Hân tiểu tam" có lẽ là một trong những cặp đôi không đội trời chung tại làng MV nhạc Việt, tuy nhiên mới đây ngoại truyện của 2 cô nàng này đã khiến fan vô cùng thích thú.

Cụ thể, "Hân tiểu tam" (Karen Nguyễn) đã chia sẻ hậu trường của một buổi talkshow, tuy nhiên spotlight chính là phân đoạn cô nàng diễn lại lời thoại trong #ADODDA, tuy nhiên nội dung được chuyển thành… bách hợp.

Ngày Hân tiểu tam tỏ tình Hương Giang cuối cùng cũng đến: Fan bách hợp còn không bơi vào nhanh!-1

Khi được yêu cầu diễn lại phân cảnh cãi lộn tay đôi với Hương Giang trong #ADODDA, Karen Nguyễn đã không ngần ngại chấp nhận ngay thử thách.

Nếu như trong MV, câu thoại gốc là: "Mày tưởng tao yêu Jack sao, không phải đâu Giang. Mà tại tao ghét mày...", thì nay đã được tinh chỉnh lại thành: 'Mày tưởng tao yêu Jack sao, không phải đâu Giang. Mà tại tao… yêu mày!'.

Ngay cả Hương Giang cũng phải câm lặng trong một khoảnh khắc để rồi bật cười trước sự nghiêm trọng của Karen Nguyễn.


Clip: Hân tiểu tam tỏ tình Hương Giang

Vốn dĩ trước đó, việc Hương Giang và :Hân tiểu tam" đến với nhau trong một cái kết bách hợp đã nằm trong loạt kịch bản tự biên của fan. Tuy nhiên, kịch bản đó của người hâm mộ chưa bao giờ xảy ra khi phần cuối #ADODDA khép lại với cú twist khác.

Nhưng có lẽ sau đoạn clip mà Karen Nguyễn chia sẻ, những ai là fan bách hợp của cặp đôi Giang – Hân có lẽ đã cảm thấy mát lòng mát dạ rồi đây.

Ngày Hân tiểu tam tỏ tình Hương Giang cuối cùng cũng đến: Fan bách hợp còn không bơi vào nhanh!-2

Series #ADODDA đã kết thúc cách đây khá lâu, tuy nhiên những màn đấu đá căng thẳng của Hương Giang và "Hân tiểu tam" hẳn vẫn để lại dư âm sâu sắc trong lòng khán giả. Liệu sau khi mùa dịch đi qua, hai cô nàng tài năng, xinh đẹp này sẽ tái ngộ khán giả với một dự án mới đầy "cẩu huyết"?

Theo SaoStar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/am-nhac/han-tieu-tam-to-tinh-huong-giang-7306753.html

Karen Nguyễn tiểu tam Hương Giang

Tin tức mới nhất