Seungri vướng scandal ma túy - mại dâm gây chấn động

Ngày này rồi cũng tới: Seungri bị đề nghị rời khỏi BIGBANG bởi… chính V.I.P!

Sự việc đang bị đẩy lên đến cao trào.

Cộng đồng V.I.P trên mạng có tên DC BIG BANG Gallery đã chính thức đưa ra thông báo đề nghị loại trừ Seungri ra khỏi nhóm. Cụ thể, hôm 9/3, cộng đồng này có một bài thông báo với tên gọi “Kêu gọi YG Entertainment loại trừ Seungri.”

Những fan này cho hay: “Chúng tôi quyết liệt đề nghị cho Seungri ra khỏi nhóm vì anh ta đã hủy hoại hình ảnh của công ty cũng như nhóm nhạc của mình bằng việc liên quan đến vụ Burning Sun, làm dậy sóng gay gắt xã hội và sử dung tên tuổi của BIG BANG cho các hoạt động kinh doanh của bản thân mình.”

Ngày này rồi cũng tới: Seungri bị đề nghị rời khỏi BIGBANG bởi… chính V.I.P!-1
Thời hoàng kim đã thật sự là dĩ vãng?

Thông báo này của các V.I.P là sự bùng nổ sau loạt cáo buộc gần đây của Seungri, bao gồm: Tổ chức một bữa tiệc sinh nhật tại Philippines nhưng có mời theo những người nổi tiếng ở nước ngoài cũng như các nhà đầu tư kinh doanh tiềm năng để làm ăn, hay bị cáo buộc tham gia vào một đường dây môi giới mại dâm cho những nhà đầu tư nước ngoài, và thêm vào đó là vụ hành hung và bán cần sa tại Burning Sun.

Cộng đồng cho rằng những hành động này dù không quá bất hợp pháp, nhưng họ nghĩ với tư cách một thần tượng như Seungri thì đó là những việc vô cùng không đúng đắn và thiếu tôn trọng với nghề nghiệp.

Thêm vào đó, Seungri đã bị nhận kỷ luật từ Ủy ban Truyền thông Hàn Quốc khi đã mời một nữ thần tượng trẻ tuổi uống rượu trên chương trình Salty Tour (tvN), cũng như dùng tài khoản Instagram cá nhân để mời các fans bình chọn cho một người quen trong tạp chí Maxim - tạp chí chứa nhiều hình ảnh “nóng bỏng”.

Seungri còn khiến các V.I.P không mấy hài lòng khi dùng cái mác BIG BANG để quảng bá cho sự nghiệp kinh doanh riêng của bản thân.

Ngày này rồi cũng tới: Seungri bị đề nghị rời khỏi BIGBANG bởi… chính V.I.P!-2
 Seungri đã bị chính người hâm mộ quay lưng!

Các fan bày tỏ vẻ phẫn nộ rằng: “Những hành vi trái pháp luật của anh ta vẫn đang được điều tra, nhưng những gì mà anh ấy đã làm tổn hại đến BIG BANG là không thể chối cãi được. Kể từ hôm nay, BIG BANG Gallery sẽ không còn ủng hộ Seungri nữa!”. 

Điều này cũng gây bức xúc trong nội bộ fandom của BIG BANG khi nhiều người cho rằng BIG BANG Gallery là tiếng nói đại diện cho các V.I.P nhưng lại lên tiếng như thế này thật không hay. Một cộng đồng online có hành động sai trái như thế cũng ảnh hưởng rất nhiều đến hình ảnh của BIG BANG.

Ngày này rồi cũng tới: Seungri bị đề nghị rời khỏi BIGBANG bởi… chính V.I.P!-3
Đây là dấu chấm hết cho Seungri?

Hiện tại scandal của Seungri vẫn đang có những diễn biến vô cùng phức tạp, quá trình điều tra vẫn đang còn diễn ra. Nam ca sĩ được cho là sẽ nhập ngũ vào 25/3 năm nay. 

Theo Saostar


Bigbang Seungri

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Seungri vướng scandal ma túy - mại dâm gây chấn động