Ngày Thần Tài 8 - 9/10: Điểm mặt 3 con giáp đạp trúng hố chôn tiền

Hai ngày cuối tuần 8-9/10, dự đoán có 3 con giáp đạp trúng hố chôn tiền, gặt hái may mắn về đường tiền tài, đạt doanh thu ngoài mong đợi.

Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn ham học hỏi, có năng lực. Tuy vậy, con giáp này không tự tin vào bản thân, hay suy nghĩ tiêu cực.

Họ thực sự là người rất sáng tạo và có chính kiến riêng trong mọi việc. Khi làm việc gì, họ có xu hướng nhìn trước nhìn sau. Đôi khi, con giáp này cũng không kiên định với mục tiêu ban đầu của mình.

Người tuổi này được biết đến với tinh thần cầu thị, nghiêm túc trong công việc. Khi làm bất cứ điều gì, họ luôn lắng nghe những lời phản hồi, góp ý từ người khác. Điều này khiến con giáp này được lòng nhiều người.

Ngày Thần Tài 8 - 9/10: Điểm mặt 3 con giáp đạp trúng hố chôn tiền-1

Con giáp tuổi Thìn vượng vận quý nhân. Trong công việc hay cuộc sống, họ đều có quý nhân phù trợ. Trong 2 ngày cuối tuần, sự nghiệp của họ ngày càng thăng hoa.

Họ được người tốt giúp đỡ, có thêm cơ hội thể hiện bản thân. Con giáp này thêm thoải mái, tự tin để hoàn thành những nhiệm vụ khó khăn, đạt thành tựu như mong đợi.

Tuổi Tý

Theo tử vi 12 con giáp, hai ngày cuối tuần 8-9/10 Tý sẽ có nhiều bước đột phá. Công việc có nhiều thuận lợi. Dù làm trong lĩnh vực gì cũng dễ có được thành công.

Ngày Thần Tài 8 - 9/10: Điểm mặt 3 con giáp đạp trúng hố chôn tiền-2

Tý được cấp trên đánh giá cao nên có nhiều cơ hội thăng chức, tăng lương. Túi tiền của Tý vì vậy cũng rủng rỉnh thêm nhiều phần.

Tý cần phát huy thế mạnh của mình, tận dụng tốt những nguồn lực mà mình đang có. Trong tháng 9 Âm lịch, Tý cần tập trung hơn nữa, tài chính sẽ tăng lên gấp bội.

Tuổi Dậu

Đây là thời điểm thích hợp cho những người muốn bắt đầu khởi nghiệp hoặc thay đổi công việc.

Lúc mới đầu, Dậu có thể gặp nhiều thách thức trong công việc nhưng khả năng xử lý vấn đề nhạy bén của con giáp này công thêm có quý nhân giúp đỡ nên sẽ dễ dàng vượt qua được. Kết quả là Dậu gặt hái được thành quả xứng đáng.

Ngày Thần Tài 8 - 9/10: Điểm mặt 3 con giáp đạp trúng hố chôn tiền-3

Đây cũng là tiền đề quan trọng để Thân phất lên trong những tháng cuối năm 2022. Dậu có thể sẽ được bổ nhiệm chức vụ mới ngay trong năm.

Nếu làm kinh doanh, sự nhạy bén của Dậu giúp túi tiền của con giáp này ngày càng rủng rỉnh hơn. Dậu độc lập, tự tin nên từng bước chinh phục khách hàng, mang về lợi nhuận khổng lồ.

* Thông tin mang tính chất tham khảo

Lệ Quyên
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngay-than-tai-8-910-diem-mat-3-con-giap-dap-trung-ho-chon-tien-n-323173.html

xem tử vi 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất