Ngày tồi tệ nhất với Brad Pitt

Ngày của Cha gần kề nhưng đối với Brad Pitt không có gì đáng trông mong. Trong số những đứa trẻ nhà Jolie-Pitt, chỉ còn Knox và Vivienne phải tuân theo thỏa thuận thăm nuôi với cha. Trớ trêu thay, con gái út đã công khai bỏ họ Pitt ra khỏi tên.

Người cha bị chối bỏ

Theo quy ước, Ngày của Cha được chọn vào Chủ nhật thứ 3 của tháng 6. Trong năm 2024, Ngày của Cha rơi vào 16/6. Đây là dịp đáng mong chờ với hầu hết bậc làm cha trên thế giới. Tuy nhiên, Brad Pitt có thể không nằm trong số đó.

Vào năm 2020, Pax Thiên giáng đòn mạnh vào Brad Pitt khi viết ra những dòng cay nghiệt trên Instagram. Con trai nuôi gốc Việt gọi một trong những người đàn ông được khao khát nhất là “kẻ khốn nạn đẳng cấp thế giới”, kèm theo những dòng ẩn ý Brad có hành vi bạo hành gia đình.

Ngày tồi tệ nhất với Brad Pitt-1
Pax Thiên từng khiến Brad Pitt nếm trái đắng vào Ngày của Cha năm 2020 nhưng đó chưa phải là lễ kỷ niệm tồi tệ nhất với tài tử 6X. Ảnh: GC.

Vào thời điểm đó, nam diễn viên 6X có thể phải nếm trải cảm giác chua chát, muộn phiền. Tuy nhiên, anh lúc bấy giờ chắc chắn không ngờ tới rằng đó chưa phải là Ngày của Cha tồi tệ nhất trong đời mình.

Năm 2024, mọi thứ dường như đạt đến đỉnh điểm khi những đứa trẻ mà anh có với vợ cũ thứ 2, Angelina Jolie, lần lượt thể hiện rõ chọn phe nào.

Mở đầu là con trai lớn, Maddox. Nam sinh viên Đại học Yonsei (Hàn Quốc) bỏ họ cha ra khỏi tên vào năm 2021. Trong các giấy tờ không cần xác nhận, anh chỉ sử dụng họ Jolie.

Một năm sau đó, Zahara giới thiệu mình là Zahara Marley Jolie khi tuyên thệ gia nhập Alpha Kappa Alpha - hội nữ sinh người Mỹ gốc Phi liên trường đầu tiên trong lịch sử - tại Spelman College (Mỹ).

Vivienne cũng chỉ giữ họ mẹ trong áp phích quảng cáo cho vở nhạc kịch Broadway The Outsiders vào tháng 5.

Quyết liệt nhất trong số những đứa trẻ nhà Jolie-Pitt là Shiloh. Nữ vũ công tiềm năng nộp đơn xin bỏ họ cha ngay trong ngày kỷ niệm sinh nhật lần thứ 18 (27/5).

Hiện chỉ còn Pax Thiên và Knox chưa rõ để họ gì. Tuy nhiên, bằng hành động chỉ trích cha nuôi, khả năng Pax Thiên còn giữ họ Pitt khá mong manh.

Một thực tế đáng buồn khác đối với Brad Pitt là dù cuộc chiến giành quyền nuôi con với Angelina Jolie chưa kết thúc, 4/6 người con đã đủ tuổi trưởng thành, không cần sự giám hộ của cha mẹ nữa. Cặp song sinh Knox và Vivienne là hai người con cuối cùng còn sót lại phải tuân theo thỏa thuận thăm nuôi với cha mình và có thể sẽ gặp tài tử Bullet Train vào ngày 16/6. Nếu điều đó xảy ra, lần gặp mặt này cũng khó vui vẻ trọn vẹn vì Vivienne đã thể hiện rõ không cần cha.

Một người trong cuộc thừa nhận với Page Six gặp lại các con là điều khó khăn đối với Brad Pitt.

Ngày tồi tệ nhất với Brad Pitt-2
Brad Pitt không có gì để chờ mong vào Ngày của Cha 2024. Ảnh: Cosmopolitan.

Ai mới là người chiến thắng?

Diễn biến mới nhất của vụ kiện về nhà máy rượu vang ở Pháp cho thấy Brad Pitt đang chiếm lợi thế. Ngày 22/5, Thẩm phán Lia Martin của Tòa án Tối cao Los Angeles ra phán quyết yêu cầu Angelina Jolie phải chuyển giao tất cả thỏa thuận không tiết lộ (NDA) mà cô hoặc nhân viên của cô đã ký với bên thứ 3 trong 8 năm (2014-2022) cho Brad Pitt xem xét.

Đáng tiếc, dù giành chiến thắng trong cuộc chiến pháp lý, Brad Pitt lại thất bại hoàn toàn trước Angelina Jolie trong cuộc chiến gia đình.

"Thật vô cùng khó chịu. Cô ta sử dụng bọn trẻ như một vũ khí chống lại Brad. Cô ta tách chúng ra khỏi anh ấy. Có một khuôn mẫu chung: bất cứ khi nào anh ta thắng kiện trước tòa, cô ta đáp trả bằng việc gì đó liên quan đến bọn trẻ”, nguồn tin thân cận với nam diễn viên 6X nói.

Ngày tồi tệ nhất với Brad Pitt-3
Truyền thông mô tả nụ cười của Angelina Jolie tại sự kiện ra mắt phim Reefer Madness: The Musical cuối tháng 5 - vài ngày sau khi Shiloh nộp đơn xin bỏ họ cha - là đắc thắng. Ảnh: Getty Images.

Nhiều báo cáo cho biết Shiloh tự bỏ tiền túi thuê luật sư riêng để giúp nộp hồ sơ bỏ họ cha và Angelina không biết điều này. Theo Page Six, luật sư Peter K. Levine ở Los Angeles đã thay mặt Shiloh gửi tài liệu cần thiết cho tòa án.

Tuy nhiên, phía Brad Pitt không tin một cô bé mới lớn như Shiloh tự dàn xếp tất cả. “Những người hiểu biết nên tự rút ra kết luận xem ai thực sự đứng sau chuyện này”, nguồn tin ẩn ý.

Nguồn tin khác cho rằng mọi thứ Angelina làm đều vì lợi ích riêng của cô, nhằm khiến chồng cũ đau khổ, kể cả việc bán cổ phần trong nhà máy rượu vang tại điền trang Château Miraval ở Pháp.

Điều này chỉ vì lợi ích của cô ta. Việc tách con mình ra khỏi cha chúng và bán cổ phần Miraval giúp ích gì cho bọn trẻ? Bất cứ điều gì liên quan đến Brad đều được cô ta chỉ đạo hoặc dàn dựng để tối đa hóa nỗi đau cho anh ấy, mà không quan tâm đến thiệt hại lâu dài mà nó gây ra cho gia đình. Cô ta biến Miraval thành vấn đề gia đình trong khi đó chỉ là tranh chấp kinh doanh. Cô ta kéo cả gia đình vào đó", nguồn tin chỉ trích Angelina Jolie.

Phía Brad Pitt nhấn mạnh bất chấp những nỗ lực chia cắt tình cha con của người đẹp Maleficent, nam diễn viên từ chối bình luận bất cứ điều gì liên quan đến các con hoặc nhận xét tiêu cực về mẹ chúng. Anh hy vọng khi những đứa trẻ lớn lên và có cuộc sống riêng, chúng sẽ quên đi quá khứ không vui.

Ngày tồi tệ nhất với Brad Pitt-4
Gia đình đáng mơ ước nhiều năm trước giờ trở mặt thành thù. Ảnh: WireImage.

Về phía Angelina Jolie, cô nhiều lần cáo buộc chồng cũ bạo hành gia đình, đỉnh điểm là vụ tấn công trên chuyến bay từ Pháp về Mỹ năm 2016. Brad phủ nhận cáo buộc, nhà chức trách cũng không buộc tội anh.

Tuy nhiên, trong cuộc phỏng vấn với GQ năm 2017, ngôi sao thắng giải Oscar tỏ ra hối hận vì uống nhiều loại rượu mỗi ngày, còn xác nhận thói quen này gây ra hậu quả tồi tệ cho anh. Sau đó, nam diễn viên quyết tâm bỏ rượu và thuốc lá.

Khi trả lời phỏng vấn Page Six vào ngày 8/6, nguồn tin cũng đề cập đến việc Brad Pitt thừa nhận hành vi trên máy máy vào năm 2016 là sai trái, đồng thời tích cực sửa đổi bản thân trong những năm qua.

Thế nhưng, nguồn tin trong ngành thân cận với Angelina khẳng định Brad chưa bao giờ thực sự xin lỗi về những gì xảy ra trên chuyến bay.

Theo Tiền phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/ngay-toi-te-nhat-voi-brad-pitt-post1644904.tpo?fbclid=IwZXh0bgNhZW0CMTAAAR2VPF7uFQvO4ntKqXn96E3978TQEcyx8yd4ipkxkB52SeJsEVE6zOa_-cw_aem_ZmFrZWR1bW15MTZieXRlcw

Angelina Jolie Brad Pitt

Tin tức mới nhất