Thêm người con ruột bỏ họ Brad Pitt

Vivienne là người con tiếp theo của Angelina Jolie và Brad Pitt được phát hiện không còn giữ họ kép, thay vào đó chỉ còn họ mẹ trong tên.

Ngày 27/5, People đưa tin là người hỗ trợ mẹ ruột, Angelina Jolie, trong quá trình sản xuất, Vivienne được ghi tên trên áp phích quảng cáo cho vở nhạc kịch Broadway chuyển thể từ bộ phim The Outsiders năm 1983. Điều gây chú ý là thay vì “Vivienne Jolie-Pitt”, tên của cô bé 15 tuổi (tròn 16 tuổi vào ngày 12/7 tới) lại thành “Vivienne Jolie”.

Thêm người con ruột bỏ họ Brad Pitt-1
Vivienne công khai bỏ họ cha khỏi tên. Ảnh: Getty Images.

Vivienne được ghi nhận trên áp phích là trợ lý sản xuất. Không có thông tin nào khác về con gái út của Ông bà Smith được tiết lộ, nhưng Angelina có nhận xét riêng: “Angelina rất vui mừng được thực hiện dự án sản xuất sân khấu đầu tiên cùng với con gái mình, Vivienne - một học sinh ngành sân khấu và là người ủng hộ nghệ thuật”.

Vivienne là người con tiếp theo của Angelina Jolie và Brad Pitt được phát hiện bỏ họ cha. Trước đó, vào giữa tháng 5, khi video Shiloh tập nhảy thành chủ đề quan tâm trên các phương tiện truyền thông, tài khoản Instagram cô bé bị lộ. Người ta phát hiện cô bé giới thiệu bản thân là “Shi Jolie”, không phải họ kép Jolie-Pitt như trước đây.

Ngoài Vivienne và Shiloh, Maddox và Zahara cũng không còn giữ họ cha trong tên riêng. Chưa rõ việc thay đổi họ của những đứa trẻ nhà Jolie-Pitt là tự ý hay được cơ quan có thẩm quyền công nhận.

Tình huống này gây tranh cãi trong cộng đồng mạng. Kết hợp với thông tin về một cựu vệ sĩ nghe được việc Angelina khuyến khích các con tránh mặt cha mỗi lần thăm nuôi, nhiều cư dân mạng không ủng hộ với quan điểm thù hận giữa cha mẹ không nên kéo con cái vào, cũng đừng chia cắt tình cha con.

Cư dân mạng bình luận: “Tôi không phải là người hâm mộ của hành vi này. Mỗi người có hoàn cảnh riêng nhưng tôi dạy con trai tôi phải tỏ lòng kính trọng với cha. Những sai lầm của bố thằng bé là của riêng anh ta, không phải lỗi của con trai tôi. Thằng bé không phải cảm thấy tội lỗi chút nào và có lương tâm trong sạch”, “Tôi không hiểu tại sao bọn trẻ lại bị kéo vào giữa cuộc chiến”, “Đây có phải truyền thống gia đình khi Angelina cũng bỏ họ cha để ủng hộ mẹ. Jolie không phải họ mà là tên đệm của cô ấy”, “Jolie có vẻ là người phụ nữ thù hận. Hãy nhìn sang Jennifer Garner. Chồng cũ của cô ấy, Ben Affleck, không phải người chồng mẫu mực, nhưng sau khi chia tay, chính cô ấy là người giúp Ben vượt qua các vấn đề của bản thân và gần gũi hơn với các con”, “Cô ấy (Angelina Jolie) đang làm chính xác những gì mẹ cô ấy đã làm, khiến bọn trẻ xa lánh cha của chúng trong nhiều năm liên tục cho đến khi bà ấy qua đời”, “Angelina Jolie cần một nhà tâm lý học. Những đứa trẻ này được cô ấy nuôi dưỡng và đây là kết quả”, “Đây là cách cô ấy trừng phạt chồng cũ để rồi bọn trẻ phải chịu đau khổ sau này”…

Thêm người con ruột bỏ họ Brad Pitt-2
Nhiều cư dân mạng cho rằng việc các con bỏ họ của Brad Pitt là do Angelina xúi giục. Ảnh: Getty Images.

 

Bên cạnh đó, một bộ phận cho rằng không cần phải luyến tiếc một người cha bạo hành, nghiện rượu.

Chứng nghiện rượu của Brad ảnh hưởng đến bọn trẻ. Ngay cả Brad cũng nói trong cuộc phỏng vấn với GQ rằng anh ấy không phải là một người cha tốt vào thời điểm đó. Chúng ta chỉ không biết nó tệ đến mức nào”, “Anh ta đã la mắng và chửi rủa họ trên máy bay. Anh ta còn đổ bia, rượu vang lên người Jolie và bọn trẻ”, “Mọi người ủng hộ Brad nhưng cha bạn có nghiện rượu và đánh con không?”…

Sau khi Angelina Jolie đệ đơn Brad Pitt vào năm 2016, cô được trao quyền nuôi cả 6 người con tạm thời trong quá trình giải quyết tranh chấp. Tuy nhiên, cuộc chiến pháp lý giữa đả nữ 7X và chồng cũ kéo dài lâu hơn dự kiến. Brad Pitt từng đấu tranh để có quyền nuôi con 50/50 nhưng tòa án đứng về phía Angelina.

Đến nay, 3 người con nuôi là Maddox, Pax Thiên và Zahara đều đã đủ tuổi trưởng thành, không thuộc đối tượng để tranh chấp nuôi con nữa. Shiloh cũng tròn 18 tuổi vào ngày 27/5. Chỉ còn Vivienne và anh trai song sinh Knox cần người giám hộ. Tuy nhiên, Brad được cho là đã từ bỏ ý định giành quyền nuôi con với vợ cũ.

Khi liên tiếp những người con được phát hiện bỏ họ cha, truyền thông và cư dân mạng đặt câu hỏi về tình trạng của Pax Thiên và Knox. Chưa có bằng chứng nào cho thấy hai người còn giữ hay thay họ kép. Con trai nuôi gốc Việt có khả năng cao đã làm theo các anh chị em vì thanh niên sinh năm 2003 được cho là từng đăng bài chỉ trích cha nuôi gay gắt. Trong khi đó, Knox kín tiếng hơn.

Thêm người con ruột bỏ họ Brad Pitt-3
Có phải tất cả con của Angelina Jolie và Brad Pitt đều bỏ họ cha?. Ảnh: Getty Images.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/them-nguoi-con-ruot-bo-ho-brad-pitt-post1640770.tpo

Brad Pitt

Tin tức mới nhất