Ngày về ra mắt nhà bạn trai và cuộc gặp suýt bị phanh phui quá khứ nhục nhã

Trong cuộc gặp gỡ đại gia đình người yêu hôm ấy, tôi choáng váng khi có một thanh niên rất quen mặt.

Tôi được sinh ra và lớn lên trong một gia đình khá giả, bố mẹ đều làm kinh doanh. Được sống trong gia đình điều kiện, môi trường giáo dục tốt nhất nhưng tôi đã tự để đời mình xuống dốc không phanh.

Là đứa học hành không phải bết bát gì nhưng tôi đã sa vào chơi bời, đàm đúm ngay từ khi lên Hà Nội học đại học. Từ đứa con gái ăn mặc giản dị, hiền lành, tôi lập tức lột xác thành đứa con gái thành phố nửa mùa.

Cậy nhà có chút điều kiện, tôi nhập hội nhanh chóng với những thành viên hội con nhà giàu trong lớp. Và tất nhiên, kéo theo đó là những cuộc ăn chơi không kể ngày đêm. Và tôi thấy thật hứng thú với bầu trời mới không bị ai quản lý. Cứ như thế, tôi mải mê chơi bờ.

Hết năm thứ nhất, tôi đã yêu cậu bạn trong nhóm. Tôi yêu say đắm và điên cuồng. Dần dần tôi sống buông thả hơn, học hành bê tha và ngập chìm trong tình yêu đầu. Từ khi có người yêu, tôi không ở với bạn cùng quê nữa, tôi chuyển ra ngoài ở trọ một mình để tiện cho việc yêu đương và tiếp bạn trai qua đêm tại nhà trọ của mình.

Cứ như vậy, chúng tôi chẳng khác các cặp vợ chồng đang sống thử là bao. Cậu bạn ấy cũng là con trai một của một gia đình giàu có ở Hải Phòng. Thế nên cuộc đời sinh viên của chúng tôi chẳng nghèo, chẳng khó khăn như những gì người ta nói. Cứ hết tiền là cậu ấy lại được bố mẹ chuyển khoản cho.

ngay-ve-ra-mat-nha-ban-trai-va-cuoc-gap-suyt-bi-phanh-phui-qua-khu-nhuc-nha1
Như lời hứa, anh thu xếp 1 ngày gần nhất đưa tôi về ra mắt bố mẹ để chính thức mối quan hệ. Ảnh minh họa

Tôi đã yêu và trao tất cả bởi tôi yêu cậu ta thật lòng. Nhưng yêu nhau được khoảng 1 năm, chúng tôi chia tay vì cậu ta lại đang chinh chiến, chạy theo một tình yêu mới. Tôi suy sụp và đau khổ vô cùng. Quay lại tôi chẳng còn gì, học hành thì chẳng ra sao, tình yêu thì bạc bẽo.

Tôi không còn sức mà tập trung học hành được nữa, tôi quyết định bảo lưu kết quả và tất nhiên là bố mẹ tôi không hề hay biết chuyện này. Tôi sống rất vô trách nhiệm với bản thân, tiếp tục chơi bời, rồi bạn bè dắt lối tôi trở thành gái bao hạng sang cho một nhà hàng đèn mờ.

Với vẻ ngoài xinh xắn, dáng người cao ráo, lại ăn diện sành điệu, tôi sớm trở thành tâm điểm của nhà hàng này. Dần dần, tôi sa vào con đường tăm tối nhất. Tôi đã nhận khách vào ngày thứ 3 khi đến nơi đó làm việc. Cứ như thế, tôi trở thành cô gái trơ trẽn và nhơ nhớp nhất.

Sau khi chia tay được gần 1 năm, người cũ lại nhắn tin, muốn nối lại tình xưa. Anh ta nói xa tôi rồi mới nhận ra không ai có thể thay thế tôi và muốn làm lại từ đầu. Tôi vẫn còn yêu người cũ nên cũng cuống cuồng từ bỏ tất cả để về bên anh ấy. Tôi bắt đầu hoàn lương và giấu anh về tất cả mọi chuyện như chưa hề có 1 năm tôi là gái bán thân xác cho đàn ông.

Như lời hứa, anh thu xếp 1 ngày gần nhất đưa tôi về ra mắt bố mẹ để chính thức mối quan hệ. Cứ tưởng hạnh phúc đang cận kề sau khi nối lại tình xưa, tôi được ở bên tình đầu của mình. Vậy mà có lẽ giờ tôi phải dừng lại tất cả.

Trong cuộc gặp gỡ đại gia đình anh hôm ấy, tôi choáng váng khi có một thanh niên rất quen mặt. Anh chính là người rất hay đến nhà hàng tôi từng làm. Và cũng đã vài lần, tôi cũng từng nhiệt tình tiếp anh ở khách sạn qua đêm. Lần nào yêu xong, anh cũng thưởng cho tôi rất hậu hĩnh.

Tôi càng choáng hơn khi người yêu tôi bảo, người đàn ông ấy chính là anh trai anh. Đến khi bắt tay chào hỏi anh trai người yêu xã giao, người đàn ông này đã nắm tay tôi thật chặt. Anh còn thì thầm vào tai tôi nói rằng: "Thì ra chẳng ai xa lạ. Em thật giỏi đấy, anh phục luôn".

ngay-ve-ra-mat-nha-ban-trai-va-cuoc-gap-suyt-bi-phanh-phui-qua-khu-nhuc-nha2
Trong cuộc gặp gỡ đại gia đình anh hôm ấy, tôi choáng váng khi có một thanh niên rất quen mặt. Ảnh minh họa.

Nghe anh trai bạn trai nói vậy, tôi xấu hổ đến nhục nhã và thực sự sốc. Nhưng trái ngược với thái độ lo sợ và bất ngờ của tôi, anh trai anh vẫn coi như không có chuyện gì xảy ra.

Sau cuộc gặp ngày ra mắt tái mặt ấy, anh trai anh vẫn chưa có động tĩnh gì. Nhưng tôi lo nơm nớp. Tôi chỉ sợ anh sẽ tiết lộ quá khứ nhơ bẩn ấy của tôi cho người yêu và bố mẹ anh biết. Còn tôi, tôi muốn thú nhận tất cả với người yêu nhưng tôi không sao mở lời được.

Tôi đang tính chuyện cắt đứt liên lạc với bạn trai và đi một nơi thật xa để chấm dứt chuyện này. Nhưng tôi sợ nếu không thú nhận với người yêu, cái kim trong bọc lâu ngày cũng lòi ra. Tôi phải làm sao đây các bạn ơi khi sau ngày ra mắt trên, bố mẹ anh cũng đã nói về một đám cưới độc đáo của 2 đứa chỉ trong thời gian tới?

Theo Emdep


Tin tức mới nhất