Ngày xưa đi học có nước mía túi thì ngày nay có trà sữa túi, uống vào nhớ tuổi thơ 'dữ dội'

Không thể phủ nhận trà sữa chính là thức uống quốc dân được rất nhiều người ưa thích, nếu trước đây có trà sữa đựng trong chai thì bây giờ có cả trà sữa đựng trong bịch ni lông nữa đấy.

Thế hệ học trò 9x chắc hẳn không thể nào quên được những giờ ra chơi hay giờ tan học được chạy ra cổng trường thưởng thức nước ngọt được đựng trong các bịch ni lông, vừa uống vừa đừa nghịch với đám bạn, để rồi bây giờ nhớ lại còn cảm thấy bồi hồi.

Kỷ niệm về những bịch ni lông đựng nước bỗng ùa về khi mới đây một quán cà phê ở Sài Gòn đã sáng tạo ra dùng bịch ni lông để đựng thức uống đang hot nhất ngày nay đó chính là trà sữa. Chính sự sáng tạo này đã đem lại cho nhiều bạn trẻ trải nghiệm tuyệt vời khi được quay ngược thời gian trở về thời học sinh.

Ngày xưa đi học có nước mía túi thì ngày nay có trà sữa túi, uống vào nhớ tuổi thơ dữ dội-1Ngày xưa đi học có nước mía túi thì ngày nay có trà sữa túi, uống vào nhớ tuổi thơ dữ dội-2
(Ảnh: @youngteacoffee)

Không chạy theo những chiếc ly "bắt trend" hiện đại, tiệm cà phê này đã đi ngược lại thời thế trở về ngày xưa cũ khi đựng nước trong những chiếc bịch ni lông đầy thú vị. Điều đó đã thu hút rất nhiều bạn trẻ đến trải nghiệm cũng như thưởng thức bịch trà sữa này.

Ngày xưa đi học có nước mía túi thì ngày nay có trà sữa túi, uống vào nhớ tuổi thơ dữ dội-3Ngày xưa đi học có nước mía túi thì ngày nay có trà sữa túi, uống vào nhớ tuổi thơ dữ dội-4
(Ảnh: @youngteacoffee)

Ở quán chỉ bán 3 hương vị trà sữa đơn nhất nhất đó là: trà sữa truyền thống, trà sữa bạc hà và trà sữa khoai môn. Phía trên miệng túi thay vì buộc dây chun thì quán lại buộc bằng dây thừng rất chắc chắn cùng với chiếc ống hút to. Phải nói là cực mê khi uống trà sữa trong túi "siêu to khổng lồ".

Việc đổi mới trong phong cách chế biến tràn ngập cá tính và sự sáng tạo sẽ giúp nhiều quán có cho mình chất riêng cũng như thu hút thêm các bạn trẻ tìm đến thưởng thức. Đây chắc hẳn là "tọa độ" mà những tín đồ trà sữa ở Sài Gòn không thể nào bỏ lỡ.

Ngày xưa đi học có nước mía túi thì ngày nay có trà sữa túi, uống vào nhớ tuổi thơ dữ dội-5Ngày xưa đi học có nước mía túi thì ngày nay có trà sữa túi, uống vào nhớ tuổi thơ dữ dội-6Ngày xưa đi học có nước mía túi thì ngày nay có trà sữa túi, uống vào nhớ tuổi thơ dữ dội-7
(Ảnh: @onghoangtrasua)

NQ
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/choang-voi-tra-sua-bich-sieu-to-khong-lo-n-239090.html

trà sữa món ngon

Tin tức mới nhất