Con dâu nghe lén mẹ chồng dạy cháu nội mà rơi nước mắt

Nghe những lời mẹ chồng dạy cháu nội, con dâu đứng ngoài rồi ghi âm lại và bật khóc nức nở.

Mới đây, một cô con dâu ở Khải Đông, Giang Tô (Trung Quốc) đã chia sẻ một đoạn video về mẹ chồng khiến nhiều người xúc động.

Con dâu khi đi ngang qua phòng mẹ chồng, thấy bà nội đang nói chuyện với cháu liền đứng lại để nghe thử. Tò mò, cô còn lấy điện thoại ghi lại những lời mẹ chồng dạy cháu.

Con dâu nghe lén mẹ chồng dạy cháu nội mà rơi nước mắt-1
Bà nội dạy cháu những điều vô cùng tốt đẹp 

Sau khi nghe, người con dâu vô cùng xúc động về những lời bà dạy cháu nội của mình. Thì ra bà dặn cháu trai không nên nhắc đến ông bà ngoại trước mặt mẹ vì sẽ làm mẹ buồn. Bà còn giải thích với cháu rằng, người đã mất thì không thể quay trở lại.

Khi cháu nội hỏi: "Vậy sau này ông bà nội cũng mất phải không", bà đã cười đáp đó là quy luật của tự nhiên, con người phải chấp nhận. Bà cũng nói với cháu rằng mình phải sống đến khi cháu lập gia đình.

Điều hiếm có, con dâu còn nghe thấy mẹ chồng nói với cháu trai rằng ông bà nội cũng là mẹ của mẹ cháu. Họ sẽ yêu thương con dâu như con ruột của mình. Con dâu nghe được câu này thì xúc động rơi nước mắt.

Những lời bà nội giáo dục cháu của mình sau khi được đăng tải lên mạng xã hội đã nhận về nhiều bình luận tích cực.

- Bạn thật tốt số khi có được người mẹ chồng tâm lý như vậy. Bạn cũng nên coi bố mẹ chồng như mẹ đẻ của mình nhé.

- Cách giáo dục của bà vô cùng tốt. Bà thực sự là người có đạo lý.

- Chúc mừng bạn vì có được một gia đình chồng tốt.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/vn/doi-song/gia-dinh/con-dau-dung-ngoai-cua-nghe-len-me-chong-day-chau-noi-ma-roi-nuoc-mat-824267.html

mẹ chồng nàng dâu

Tin tức mới nhất