Nghệ sĩ Nguyễn Chánh Tín 'Ván bài lật ngửa' đột ngột qua đời ở tuổi 68

Theo vợ nam diễn viên gạo cội cho biết, ông qua đời đột ngột sau một giấc ngủ dài. Thông tin này đang khiến người hâm mộ ngôi sao phim "Ván bài lật ngửa" không khỏi bàng hoàng.

Sáng 4/1, người hâm mộ điện ảnh nước nhà bàng hoàng trước thông tin diễn viên gạo cội - Nguyễn Chánh Tín qua đời ở tuổi 68. Chia sẻ từ vợ ngôi sao phim Ván bài lật ngửa cho biết, đêm qua ông vẫn khỏe mạnh, ăn uống bình thường nhưng sáng nay thì không tỉnh dậy nữa. 


Sáng 4/1, NSƯT Nguyễn Chánh Tín qua đời tại nhà riêng, hưởng thọ 68 tuổi.

Khán giả biết đến Nguyễn Chánh Tín như là một diễn viên tài hoa, đóng đinh trong lịch sử điện ảnh Việt qua vai diễn để đời Nguyễn Thành Luân trong Ván bài lật ngửa. Ông cũng đã tham gia đạo diễn, sản xuất nhiều bộ phim vang danh một thời, trong đó có Dòng máu anh hùng.

Nghệ sĩ Nguyễn Chánh Tín sinh ngày 29/11/1952. Ông được biết đến là diễn viên thực lực và nhà sản xuất phim, đạo diễn của nhiều tác phẩm nổi tiếng. Bên cạnh đó ông còn là người dẫn chương trình trò chơi truyền hình và kinh doanh trong cương vị Giám đốc Hãng phim Chánh Phương.

Cuộc đời Nguyễn Chánh Tín trải qua nhiều bước thăng trầm. Nghệ thuật giúp ông đứng trên đỉnh cao danh vọng nhưng cũng chính từ đây, phá vỡ đi tiền đồ và khiến gia đình ông bại sản.

Thế nhưng ở những năm tháng cuối đời, hình ảnh một nghệ sĩ hào hoa và lãng mạn vẫn không bao giờ mất đi. Ông sống hạnh phúc bên người vợ tào khang của mình.

Tang lễ của diễn viên gạo cội được tổ chức tại nhà riêng tại phường Phú Mỹ, Quận 7, TP.HCM.

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nghe-si-chanh-tin-dot-ngot-qua-doi-o-tuoi-68-n-207498.html

Nguyễn Chánh Tín

Tin tức mới nhất