Ngô Thanh Vân và dàn sao Việt bàng hoàng khi nghe tin nghệ sĩ Chánh Tín qua đời

Sự ra đi đột ngột của nghệ sĩ Chánh Tín vào sáng hôm nay khiến đồng nghiệp và người yêu điện ảnh không khỏi thương xót.

7h sáng nay (4/1), nghệ sĩ Nguyễn Chánh Tín đột ngột qua đời tại nhà riêng, hưởng dương 68 tuổi. Tin buồn được bà Bích Trâm - vợ của tài tử màn ảnh - chia sẻ khiến nhiều đồng nghiệp và khán giả yêu màn ảnh không khỏi thương tiếc, xót xa. 

Theo lời bà Bích Trâm, người bạn đời ra đi nhẹ nhàng, thanh thản, nhưng để lại trong lòng bà sự đau đớn tột cùng. 

Ngô Thanh Vân và dàn sao Việt bàng hoàng khi nghe tin nghệ sĩ Chánh Tín qua đời-1
Nghệ sĩ Chánh Tín qua đời sáng nay, hưởng dương 68 tuổi.

Ngay khi nghe tin về nghệ sĩ gạo cội, nhiều sao Việt cảm thấy xót xa và gửi lời chia buồn sâu sắc thông qua mạng xã hội. 

Diễn viên hài Tiến Luật nghẹn ngào: "Xin chia buồn cùng gia đình chú". 

Ngô Thanh Vân là nữ chính của kiệt tác điện ảnh Dòng máu anh hùng - đứa con của nghệ thuật của nghệ sĩ Chánh Tín. Mặc dù từng có hiểu lầm với nghệ sĩ đàn cha đàn chú, cô vẫn luôn dành cho ông sự trân trọng, và không khỏi xót xa: "Xin chào chú. Cám ơn chú đã cho cuộc đời này những ký ức rất đẹp. Điện ảnh Việt sẽ luôn có tên chú!". 

Phi Thanh Vân gọi nghệ sĩ Chánh Tín là "Anh Hai". Cô viết trên mạng xã hội: "Vĩnh biệt Anh Hai - người nghệ sĩ huyền thoại! Anh Hai ơi, em gái bàng hoàng khi hay tin anh mất. Bao dự án của anh em mình còn đang chưa kịp hoàn thành. Những điều anh dạy em sẽ mãi mãi khắc ghi. Anh yên nghỉ nhé, người anh huyền thoại của em. Em yêu mến Anh Hai rất rất nhiều". 

Ngô Thanh Vân và dàn sao Việt bàng hoàng khi nghe tin nghệ sĩ Chánh Tín qua đời-2
Nghệ sĩ Chánh Tín thời trai trẻ.

Đạo diễn Nguyễn Phương Điền buồn rầu khi nghe tin đồng nghiệp: "Vĩnh biệt đại tá Nguyễn Thành Luân. Ra đi thanh thản nhé anh Nguyễn Chánh Tín". 

NSND Kim Xuân bàng hoàng: "Em không tin luôn anh Tín ơi. Em kính xin chia buồn cùng chị Bích Trâm và gia đình".

Ca sĩ Minh Quân gửi lời chia buồn cùng gia quyến. "Vĩnh biệt chú, một tượng đài của điện ảnh Việt Nam", Hứa Vĩ Văn viết trên trang cá nhân.

Nguyễn Chánh Tính sinh năm 1952 tạ Bạc Liêu, trong một gia đình có truyền thống võ học. Cuộc đời ông trải qua nhiều thăng trầm. Giai đoạn hoàng kim của Nguyễn Chánh Tín là những năm 1980, khi ông nổi tiếng với những tác phẩm phim ảnh nổi bật, mà dấu ấn lớn nhất là vai diễn đại tá Nguyễn Thành Luân trong Ván bài lật ngửa. 

Ngoài diễn xuất ấn tượng, Nguyễn Chánh Tín thời trẻ còn sở hữu dung mạo điển trai, lãng tử, khiến nhiều cô gái phải xao xuyến. 

Bên cạnh vai trò diễn viên, nghệ sĩ Chánh Tín còn thử sức với lĩnh vực ca hát, dẫn chương trình và sản xuất phim. Năm 2007, hãng phim Chánh Phương của ông cho ra đời Dòng máu anh hùng - tác phẩm điện ảnh nổi bật của dòng phim võ thuật tại Việt Nam.

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nghe-si-chanh-tin-qua-doi-khien-dong-nghiep-thuong-xot-n-207505.html

Nguyễn Chánh Tín tiến luật Ngô Thanh Vân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao