Nghệ sĩ Kim Tử Long xin công an 'cứu xét'

Sau khi nhận quyết định khởi tố, cho tại ngoại hầu tra, nghệ sĩ Kim Tử Long có đơn gửi Công an huyện Trà Ôn (Vĩnh Long) để mong được cứu xét.

Theo nghệ sĩ Kim Tử Long (Hoàng Kim Long, ngụ TP HCM), trước mắt anh chưa nhờ đến luật sư. "Tôi đã gửi đơn đến cơ quan điều tra để mong được cứu xét vì chỉ góp vui vài ván bài theo yêu cầu của người hâm mộ chứ không có ý định sát phạt", Kim Tử Long nói.

Trao đổi với Ngoisao.net ngày 17/9, ông Long cho biết, Công an huyện Trà Ôn (Vĩnh Long) đã triệu tập ông đến trụ sở để nhận tống đạt quyết định khởi tố bị can về hành vi Đánh bạc. Quyết định được VKS cùng cấp phê chuẩn và nghệ sĩ 47 tuổi này được tại ngoại hầu tra.

Kim-Tu-Long-5565-1379424757.jpg
Nghệ sĩ ưu tú Kim Tử Long.

Trước đó, tối 25/6, Kim Tử Long đến nhà ông Nguyễn Văn Khôi (thường gọi là ông Chín) ở ấp Tích Phú, xã Tích Thiện để hát đám cưới. Sau khi ăn cháo khuya với đồng nghiệp, nghệ sĩ này xuống sà lan trước nhà chủ hôn, nơi có hàng chục người vây quanh sòng bạc. Rạng sáng 26/6, khi công an xuất hiện, trong 27 người bị đưa về cơ quan điều tra có Kim Tử Long và 2 nữ nghệ sĩ ở TP Cần Thơ.

Lúc bị vây ráp, nhiều người ném tiền xuống sông. Trên chiếu bạc, nhà chức trách thu gần 70 triệu đồng, 2 bộ bài tây, 22 hột xí ngầu. Qua khám xét, cảnh sát tạm giữ thêm hơn 370 triệu đồng, 1.300 USD, 28 điện thoại di động và 4 xe môtô.

Trong đó, số ngoại tệ được cho là của Kim Tử Long và nghệ sĩ này bỏ trong túi quần hơn 78 triệu đồng, trong túi xách 257 triệu đồng. Theo nghệ sĩ, anh chỉ "góp vui" 3 ván, trong đó 2 ván cược 200.000 đồng, ván còn lại 500.000 đồng. Tuy nhiên, những nghi can bị bắt hôm đó khai rằng, trong số những người tham gia sát phạt có Kim Tử Long.

Đối với số tiền mặt mang theo, Kim Tử Long khai do nhận cát-xê ở nhà ông Khôi và hát đêm trước ở An Giang. Còn tiền trong túi xách là để đóng tiền mua nhà chung cư khi quay về TP HCM.

Liên quan vụ án này, trước đó, Công an huyện Trà Ôn đã tạm giam 7 người ở Trà Vinh và Sóc Trăng về hành vi Đánh bạc.

Theo Ngôi sao

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao