Nghệ sĩ Thương Tín bỏ show, mất liên lạc

Dù đã nhận show diễn tại Tiền Giang vào ngày 26/5, nghệ sĩ Thương Tín không xuất hiện, số điện thoại cá nhân cũng không liên lạc được.

Ngày 27/5, trao đổi với Tiền Phong, nhạc sĩ Tô Hiếu cho biết anh không thể liên lạc với nghệ sĩ Thương Tín khoảng 10 ngày nay. Nam nhạc sĩ bối rối vì đàn anh bỏ show không lý do, muối mặt xin lỗi khách hàng vì sự cố này.

Một người quen đặt hàng anh Thương Tín hát đám cưới ở Tiền Giang vào tối 26/5. Tuy nhiên từ ngày 25 đến nay tôi chưa thể liên lạc với anh cũng không rõ vì sao anh bỏ show diễn. Tôi gọi số điện thoại cá nhân của anh Tín, lúc có chuông, lúc không nhưng không ai bắt máy.

Tôi lo ngại anh gặp vấn đề sức khỏe nhưng không nắm được tình hình cụ thể ra sao. Việc anh Tín bỏ show không lý do ảnh hưởng uy tín của cả anh và tôi. Tôi chỉ biết xin lỗi họ và mong được thông cảm”, nhạc sĩ Tô Hiếu chia sẻ.

Nghệ sĩ Thương Tín bỏ show, mất liên lạc-1
Hình ảnh mới nhất của nghệ sĩ Thương Tín được chia sẻ trên mạng xã hội. Chiếc gậy là quà nam nghệ sĩ mới được tặng trong show diễn ở Đà Nẵng hôm 7/5.

Theo nhạc sĩ Tô Hiếu, bình thường khi có lịch biểu diễn nghệ sĩ Thương Tín thường khá sốt sắng và liên tục thúc giục. Tuy nhiên, lần này, nam nghệ sĩ ngừng liên lạc khiến anh không khỏi lo lắng.

Trước đó, nghệ sĩ Thương Tín nhận show diễn ở Đà Nẵng và được trả thù lao 30 triệu đồng. Tuy nhiên, thay vì trả một lần, người thuê Thương Tín hát trả mỗi tháng 5 triệu đồng để tài tử một thời duy trì cuộc sống.

Anh Tín kể với tôi, cát-xê đi hát đều gửi cho vợ con. Anh Tín không giữ lại gì cho mình cả. Kể cả thời điểm sống cùng tôi ở TPHCM, anh Tín liên tục gửi tiền về quê cho vợ”, nam nhạc sĩ nói.

Theo Tô Hiếu, từ sau ồn ào Thương Tín tố anh ăn chặn cát-xê, lợi dụng tên tuổi dù từng lên tiếng đính chính, nhiều khán giả, khách hàng mất niềm tin.

Hiện tại, chỉ còn một vài người quen vì thương anh Tín mà book show để anh đi diễn, có thêm tiền trang trải cuộc sống. Bản thân tôi không muốn liên quan kể từ ồn ào nhưng vì mối duyên chưa thể dứt, tôi vẫn hỗ trợ anh nhận show. Cát-xê đều chi trả trực tiếp cho anh Tín, không thông qua hay liên quan tới tôi”, nhạc sĩ Tô Hiếu cho hay.

Nghệ sĩ Thương Tín bỏ show, mất liên lạc-2
Tô Hiếu lo ngại nghệ sĩ Thương Tín gặp vấn đề về sức khỏe.

Bên cạnh đó, Tô Hiếu nhắc lại việc anh xóa kênh TikTok và những video của nghệ sĩ Thương Tín. Nam nhạc sĩ nhấn mạnh nhiều khán giả tràn vào chửi bới, chỉ trích thậm tệ nên anh quyết định xóa kênh.

Thương Tín sinh năm 1956, được xem là tài tử màn bạc những năm 1980-1990. Anh ghi dấu ấn qua những vai diễn như thiếu tá Vọng trong phim Ván bài lật ngửa, tướng cướp Bạch Hải Đường trong Săn bắt cướp, Sáu Tâm trong Biệt động Sài Gòn...

Những năm gần đây, Thương Tín sa sút về sức khỏe và rơi vào tình cảnh không nơi nương tựa. Anh từng nhận được sự hỗ trợ về nơi ăn ở của nhạc sĩ Tô Hiếu. Tuy nhiên, sau ồn ào tố đàn em lợi dụng tên tuổi, ăn chặn cát-xê, Tô Hiếu quyết định ngừng hỗ trợ.

Về đời tư, Thương Tín có một người con trai lớn là ca sĩ phòng trà Bùi Thanh Tùng. Anh là kết quả của cuộc hôn nhân đầu tiên. Tuy nhiên, do không hòa hợp về tính cách, Thương Tín nhất định không chung sống với gia đình con trai.

Sau này, Thương Tín gắn bó với vợ trẻ kém 33 tuổi và có một cô con gái. Hiện tại, Thương Tín trở về quê nhà ở Ninh Thuận nhưng không ở cùng nhà vợ trẻ. Anh sống nhờ sự cưu mang của em gái và thỉnh thoảng nhận show, đi diễn.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/nghe-si-thuong-tin-bo-show-mat-lien-lac-post1640902.tpo

Thương Tín

Tin tức mới nhất