Nghề tiếp viên dễ ngoại tình? Cơ trưởng Quang Đạt trả lời thẳng thật

Phần trả lời thẳng mà thật của Quang Đạt đã tạo được nhiều cảm tình đối với cư dân mạng.

Nguyễn Quang Đạt là một trong những gương mặt của ngành hàng không đang nhận về rất nhiều quan tâm. Ngoài ngoại hình điển trai, công việc phi công của trai đẹp cũng khiến nhiều người ao ước.

Đặc biệt, việc thường xuyên mở mục hỏi đáp trên Instagram để trò chuyện cùng mọi người khiến anh chàng càng được yêu thích hơn.

Nghề tiếp viên dễ ngoại tình? Cơ trưởng Quang Đạt trả lời thẳng thật-1

Và mới đây nhất "cơ trưởng trẻ nhất Việt Nam" đã dành thời gian giải đáp thắc mắc về ngành hàng không. Ngoài các câu hỏi về học phí, chiều cao, cận nặng, điều kiện ứng tuyển,... bạn trai Hà Trúc còn nhận được câu hỏi về chuyện ngoại tình.

Cụ thể, một tài khoản đặt câu hỏi: "Môi trường làm việc của tiếp viên có dễ ngoại tình không?", anh lập tức giải đáp: "Môi trường làm việc của người hay ngoại tình thì sẽ ngoại tình em ạ. Nghề nào không liên quan".

Nghề tiếp viên dễ ngoại tình? Cơ trưởng Quang Đạt trả lời thẳng thật-2

Câu trả lời vừa thẳng thắn vừa thật của Quang Đạt nhận về rất nhiều chú ý. Bởi trước đó nhiều người cho rằng nghề tiếp viên thường xuyên xa nhà, được tiếp xúc với nhiều đối tượng khách hàng, đặc biệt là những người có tiền nên việc có mối quan hệ ngoài luồng rất dễ xảy ra.

Nghề tiếp viên dễ ngoại tình? Cơ trưởng Quang Đạt trả lời thẳng thật-3

Nguyễn Quang Đạt nổi đình đám trên mạng xã hội được biết đến là cơ trưởng trẻ nhất Việt Nam. Anh sở hữu ngoại hình chuẩn người mẫu với chiều cao 1m80 cùng gương mặt nam tính.

Bên cạnh cuộc sống đa sắc màu vì được đi du lịch nhiều nơi, Quang Đạt còn làm bao người ngưỡng mộ khi đang có tình yêu đẹp bên blogger Lê Hà Trúc. Hot girl SN 1996 còn là  người mẫu ảnh nổi tiếng Sài thành.

Trước đó, khi được một fans hỏi về việc nếu kinh tế gia đình eo hẹp, có nên theo nghề phi công, anh chàng trả lời rất thẳng thắn.

Nghề tiếp viên dễ ngoại tình? Cơ trưởng Quang Đạt trả lời thẳng thật-4

"10 phút nữa là nửa đêm nên anh sẽ nói một câu thật lòng là KHÔNG. Em và gia đình sẽ tốn rất nhiều tiền đấy. Nhưng nếu trong tương lai anh có thể ở một vị trí đủ lớn thì anh sẽ cố gắng thay đổi điều ấy. Còn bây giờ rất tiếc là chưa.

Em nên đi làm một công việc kiếm ra tiền. Tích đủ vốn rồi mới theo nghề nhé. Đừng làm gánh nặng của gia đình", anh khuyên tài khoản nói trên.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-truong-quang-dat-bat-mi-goc-khuat-nghe-tiep-vien-n-270343.html

Nguyễn Quang Đạt tiếp viên hàng không

Tin tức mới nhất