Nghẹn ngào lá thư con trai gửi bố bỏ gia đình theo tiếng gọi tình yêu

Nhiều người rơi nước mắt trước dòng tâm sự. Mong những ai đang và sắp có ý nghĩ phản bội gia đình hãy tỉnh ngộ trước khi quá muộn.

Những ngày này, chúng ta chứng kiến quá nhiều drama xoay quanh chuyện ngoại tình, bỏ vợ con để đi theo "tiếng gọi con tim". Những lời phân bua, cãi cọ, ai đúng ai sai khi đứng trước ánh mắt của con thơ chẳng còn ý nghĩa gì. 

Mới đây, bài viết đăng trên mạng xã hội về việc ngoại tình của bố dưới góc nhìn của con đã khiến nhiều người phải suy ngẫm. Bài viết như sau:

"Bố ơi! Mẹ đã từng bỏ lại tất cả vì bố. Nhưng đến hôm nay, khi bố đã có tất cả bố lại từ bỏ mẹ.

Con lớn lên trong vòng tay bố mẹ, những tháng ngày hạnh phúc nhất đối với con chính là được hưởng tình yêu thương của 2 người.

Cứ như thế, con tự hào vì mình có được người cha, người mẹ, hạnh phúc hơn nhiều người số phận bất hạnh hơn con. Con cảm thấy quá may mắn vì con đang có một gia đình hạnh phúc!

Ngày con thấy mẹ lau nước mắt một mình không để ai thấy, con biết bố cuối cùng cũng không thể giấu thêm được nữa.

Con biết, cô nhân tình nhỏ bé của bố nào có hiền lành để mẹ yên. Và con biết, mình không thể làm gì khác, chỉ có thể đợi ngày lòng mẹ bớt bão giông.

Bố ơi, gia đình từng là tất cả với mẹ, ngày đó mẹ từ bỏ tất cả chỉ vì bố. Còn hôm nay, bố như có mọi thứ, tiền tài, địa vị, danh vọng, vậy mà bố lại có tất cả và từ bỏ mẹ. Bố nói bố cần một người phụ nữ đủ xứng đứng cạnh bố khi thành công.

Bố không hề nhớ, mẹ cũng từng xinh đẹp, mẹ cũng từng có tiền tài và đam mê. Nhưng mẹ vẫn chọn bố, người từng trắng tay chỉ nói yêu mẹ.

Bố có từng nghĩ đến những ngày tháng trước đây, những lúc khó khăn, gia đình còn cơm rau muống, cả nhà mình đã vui vẻ hạnh phúc thế nào?

Nghẹn ngào lá thư con trai gửi bố bỏ gia đình theo tiếng gọi tình yêu-1

Những cám dỗ ngoài kia là vô kể. Con hiểu, công việc của bố buộc bố phải giao lưu với nhiều người. Nhưng nếu ai cũng ngã lòng trước đàn bà đẹp, trẻ trung mà quên đi người gắn bó, tri âm thì cuộc đời này, ai dám nói tới từ 'chung thủy'?

Nhưng bố ơi, mẹ nói với con rằng hãy luôn tôn trọng bố. Vì đôi mắt, nụ cười và cả vóc dáng này của con đều là từ bố mà có.

Vì bố là người đàn ông duy nhất không bao giờ bỏ rơi con, dù bố có từng bỏ mẹ ra đi. Vì dù bố có lỗi với mẹ thế nào, bố vẫn là người cha duy nhất của con. Và mẹ vẫn muốn con có thể lớn lên đủ thanh thản với hình ảnh bố đẹp đẽ nhất.

Rồi một ngày, con người cũng sẽ lại già đi. Con sẽ ở bên gồng gánh, chăm sóc mẹ.

Chỉ có bố, khi cô nhân tình trẻ kia chán cặp bồ, họ sẽ lại có tình yêu mới, bố sẽ bơ vơ và không có nơi nương tựa, không có nhà để quay về, hay lại sống cảnh 'cha già con cọc'. Liệu lúc đó, bố có còn cơ hội để tìm về tổ ấm, có khát khao được sống cuộc đời bình dị như bao người, có vợ có con?

Bố biết không, con không biết liệu rằng bố sẽ hạnh phúc bao lâu với lựa chọn của mình, với những gì bố cho là đáng giá, nhưng con tin, mẹ rồi sẽ hạnh phúc hơn bố. Vì mẹ có con, vì mẹ sẽ gặp được người xứng đáng hơn, vì mẹ chắc chắn sẽ ổn yên sau cùng.

Và nếu một mai bố muốn quay về, xin đừng chạm vào cuộc sống của mẹ lần nào nữa. Mẹ đã từng vì bố khóc như nửa cuộc đời, nào có đáng để đau lòng mãi.

Nếu có ngày đó, xin bố tự ôm hối hận của riêng mình, tự hiểu rằng đó là cái giá phải trả, tự biết rằng bố sẽ không bao giờ còn cơ hội nào khác".

Cư dân mạng đã để lại rất nhiều bình luận dưới bài viết:

- Nói thật tui sợ hôn nhân cũng bởi cái gọi là chạy theo tình yêu như vậy. Bản thân trước giờ được bố mẹ anh chị thương yêu, nên không chịu nổi cái cảnh bị người đàn ông mình tin tưởng nhất, bỗng một ngày anh ta bỏ tui chỉ để chạy theo tình yêu đích thực của anh ta nên nhiều lúc cũng sợ yêu luôn. Vì cuộc đời mà đâu chắc chắn sẽ đi với nhau đến đầu bạc răng long đâu? Người ra đi thì sung sướng hạnh phúc. Nhưng đau khổ nhất vẫn là người vợ với những đứa con.

- Quan trọng nhất là đi rồi thì đừng trở lại. Sợ nhất cái kiểu ly hôn rồi nhưng vẫn cố tình hoặc vô ý can thiệp vào cuộc sống của nhau, càng sợ hơn những người đàn ông dăm ba bữa bồ nó đá đi rồi lại muốn hàn gắn với vợ. Hãy để những người phụ nữ và đứa trẻ được yên, tránh xa đời nhau ra!

- Đàn ông nên nhớ sau này về già, người chăm sóc mình trong viện chỉ có vợ con thôi. Hãy nhìn đó mà sống!

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nghen-ngao-truoc-la-thu-con-trai-gui-cho-bo-khi-ong-bo-ca-gia-inh-e-chay-theo-tieng-goi-tinh-yeu-a358992.html

con trai Ngoại tình

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao