Nghẹt thở cảnh giải cứu bé trai lọt qua song sắt lơ lửng giữa không trung

Sự việc xảy ra vào ngày 29/10 vừa qua, tại Quảng Tây, Trung Quốc, một bé trai ở chung cư thuộc Pandan Village đã bị mắc kẹt vào song sắt bảo vệ ở bên ngoài.

Vào lúc 7h35, đội cứu hộ nhận được thông báo có một bé trai bị mắc kẹt ở một khu chung cư thuộc Pandan Village. Họ vội vã đến hiện trường ngay sau khi nhận được tin báo.

Sau khi tới hiện trường, họ thấy căn hộ ở tầng thứ 2, một bé trai đang bị treo lơ lửng ở phía biên ngoài. Tại thời điểm này, một người hàng xóm đang trèo lên chiếc thang và giữ phần mông của đứa trẻ. Phần đầu của em vẫn bị kẹt lại trong song sắt bảo vệ của cửa sổ. 

em-bé-1
Người hàng xóm đang cố giải cứu bé trai bị mắc kẹt.

Điều này cho thấy, cha mẹ em đã không đóng cửa phòng ngủ lại, khiến cậu bé có thể vào phòng, leo qua cửa sổ và bị mắc kẹt. 

Sau đó, nhân viên cứu hộ bằng công cụ cứu nạn chuyên nghiệp đã giải cứu cậu bé thành công. Cha mẹ em được một bài học lớn trong việc cần phải cẩn thận hơn, tránh cho trẻ ra ngoài cửa sổ hoặc ban công không an toàn . 

em-bé-2
Nhân viên cứu hộ dùng công cụ giải cứu để tìm cách đưa em bé thoát ra ngoài.

em-bé-3
May mắn thay em bé đã được giải cứu thành công.

Trước đó, ở Huệ Châu, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc, vào khoảng 9h tối (theo giờ địa phương) cũng xảy ra một sự việc tương tự. Một bé gái 3 tuổi bị rớt ra khỏi cửa sổ trên tầng năm của một tòa nhà. Tay của cô bé bị mắc kẹt trong hàng rào sắt. Trong khi cơ thể em bị treo lơ lửng trong không trung thì rất may em bé đã được một người phụ nữ dũng cảm và đội cứu hộ đến giải thoát kịp thời.


 Theo Trí Thức Trẻ

Tin tức mới nhất