Nghi án chủ nhà hàng ở Hưng Yên bị sát hại tại nhà riêng, trên người nhiều vết thương

Lực lượng chức năng đang vào cuộc điều tra, làm rõ vụ việc anh Lê Anh D. bị sát hại tại nhà riêng tại nhà riêng, trên người có nhiều vết thương.

Sáng 27/9, một vị lãnh đạo phòng Cảnh sát hình sự (PC02) Công an tỉnh Hưng Yên xác nhận trên báo Pháp Luật và Bạn Đọc đơn vị đang phối hợp với các lực lượng nghiệp vụ Công an tỉnh Hưng Yên điều tra, làm rõ nghi án một người đàn ông bị sát hại tại nhà riêng xảy ra trên địa bàn TP Hưng Yên.

Nghi án chủ nhà hàng ở Hưng Yên bị sát hại tại nhà riêng, trên người nhiều vết thương-1
Ảnh minh họa

Theo thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra vào khoảng 22h đêm 25/6, người dân tại xã Liên Phương, TP.Hưng Yên phát hiện một người đàn ông bị sát hại tại nhà riêng, trên người có nhiều vết thương. 

Nhận tin báo, phòng PC02 phối hợp với Công an TP.Hưng Yên và các đơn vị nghiệp vụ đã phong toả, khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để làm rõ vụ việc.

Chia sẻ trên Trí Thức Trẻ, một số người dân cho biết, nạn nhân là ông chủ một quán ăn có địa chỉ tại đường Lê Lai, TP.Hưng Yên. 

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

MT (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nghi-an-chu-nha-hang-o-hung-yen-bi-sat-hai-tai-nha-rieng-n-236869.html

Hưng Yên sát hại tử vong

Tin tức mới nhất