Nghi án Lan Khuê bị “chơi xấu” tại Hoa hậu Thế giới 2015

(2Sao) - Đã xuất hiện nhiều thông tin từ chính người trong cuộc và khán giả, khẳng định Lan Khuê đang gặp nhiều bất lợi vì bị “chơi xấu” tại Hoa hậu Thế giới.

Cuộc thi Hoa hậu Thế giới đang dần nóng lên sau khi hoa hậu các nước đã bắt đầu nhập cuộc với những phần thi đầu tiên. Hiện tại, đại diện Việt Nam – Lan Khuê đã kịp ghi được dấu ấn tốt khi được chọn trình diễn trong tiết mục mở màn Dances of the world trong đêm chung kết 19/12.



Lan Khuê được chọn múa mở màn đêm chung kết.


Tuy nhiên mới đây, nhiều cư dân mạng đang hoài nghi về tính minh bạch của cuộc thi vì cho rằng Lan Khuê đang bị “chơi xấu”.

Ngày 1/12, trên trang Facebook cá nhân, bà Nguyễn Thị Thúy Nga – tổng Giám đốc Elite Việt Nam (đơn vị chuyên cử người đẹp đi thi quốc tế) đã tiết lộ những thông tin khiến khán giả phải bất ngờ.

Theo đó, Lan Khuê đã bị “chèn ép” khi vô cớ bị loại ra khỏi tiết mục múa mở màn Dances of the world, dù trước đó đã được chọn biểu diễn. Theo thông tin của bà Thúy Nga, hoa hậu Trung Quốc được chọn thay thế. Rất có thể có một yếu tố nào đó đã tác động đến kết quả, để rồi Ban giám khảo ưu ái cho nước chủ nhà. Tuy nhiên, Lan Khuê đã không “để yên”, mà đi gặp Ban giám khảo để xác nhận lại cho rõ ràng. Cuối cùng thì cô vẫn tiếp tục được múa như ban đầu.

Bà Thúy Nga bày tỏ sự tự hào khi các người đẹp của Hoa khôi Áo dài có phong độ thi cử tốt.

Nhưng trong phần bình luận, bà Thúy Nga cũng nhắc tới những khó khăn mà Lan Khuê phải đối mặt.

Theo bà Nga, Miss World được tổ chức ở Trung Quốc là bất lợi với người đẹp Việt Nam.


Ngoài ra, theo chia sẻ của bà Thúy Nga, trang bình chọn cho Lan Khuê tại Hoa hậu Thế giới đã bị chặn, không thể vote được. Việc này được nhiều người đánh giá không khác gì “chơi xấu” bởi trang bình chọn của các hoa hậu khác vẫn hoạt động bình thường. Được biết người thắng ở vòng bình chọn này sẽ được vào thẳng phần thi Ứng xử.

Về phía Lan Khuê, cô cũng bày tỏ sự thắc mắc đối với việc chặn bình chọn. Cô cho hay sẽ kiểm tra lại với người quản lý ứng dụng bình chọn, và cũng không quên nhắc người hâm mộ hãy vững tâm “chiến đấu”.

Chia sẻ của Lan Khuê.



Rất đông người hâm mộ của Lan Khuê bày tỏ bức xúc khi không thể bình chọn được cho cô.


Những luồng thông tin hiện có cho thấy Lan Khuê gặp phải một số bất lợi tại cuộc thi năm nay. Nhiều khán giả Việt Nam bày tỏ sự quan ngại khi cuộc thi được tổ chức ở Trung Quốc – một quốc gia vốn có nhiều tranh chấp biển đảo của nước ta. 

Tuy nhiên, Lan Khuê là mẫu phụ nữ mạnh mẽ và dám thể hiện tinh thần lấy lại sự công bằng. Theo những trạng thái mới nhất trên Facebook cá nhân, Lan Khuê đang tích cực tìm hiểu cụ thể vấn đề bình chọn, để có thể hướng dẫn người hâm mộ tại Việt Nam chung tay ủng hộ mình.

Trước mắt, Lan Khuê liên tục được các chuyên trang sắc đẹp lớn như Global Beauties, Missosology… đánh giá là một trong những ứng cử viên sáng giá nhất cho vương miện Hoa hậu Thế giới. Rất nhiều phần thi phụ tích điểm đang chờ đón Lan Khuê phía trước. Nếu hoàn thành tốt các phần thi, khả năng lọt top sâu của Lan Khuê là hoàn toàn có thể.

Đức Thịnh
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất