Mẫu nam cao 1,88 m đăng quang Nam vương Quốc tế 2015

Pedro Mendes của Thụy Sĩ vượt qua 35 đối thủ để chiến thắng ngôi vị cao nhất.

Chung kết trao giải Mister International (Nam vương Quốc tế 2015) diễn ra tối 30/11 tại Manila, Philippines. Các thí sinh lần lượt trải qua các phần thi trang phục dự tiệc, đồ bơi và trang phục dân tộc. Sau đó, năm thí sinh tốt nhất được chọn vào vòng ứng xử.

Mẫu nam cao 1,88 m đăng quang Nam vương Quốc tế 2015
Giây phút đăng quang Nam vương 2015. Ảnh: Tony Arguil

Kết quả, đại diện Thụy Sĩ - Pedro Mendes - đăng quang nam vương. Pedro, đến từ thành phố Geneve, năm nay 26 tuổi. Ngay từ đầu, anh đã được dự đoán là ứng cử viên sáng giá.

Không chỉ sở hữu chiều cao lý tưởng (1,88 m), Pedro còn thu hút bởi gương mặt điển trai và thân hình 6 múi săn chắc. Trước khi bước chân vào làng giải trí, tân nam vương từng làm việc cho một công ty điện lực có sơ sở tại Geneve.

Mẫu nam cao 1,88 m đăng quang Nam vương Quốc tế 2015
 Pedro Mendes nhận cúp đăng quang từ người tiền nhiệm - Neil Perez. Ảnh: Tony Arguil


Các danh hiệu á vương thuộc về đại diện của Brazil - Anderson Tomazini, Hàn Quốc - Sang-Jin Lee, Panama - Julian Torres và Cộng hòa Czech - Jakub Kraus (theo thứ tự từ cao xuống).

Bên cạnh đó, danh sách top 10 còn gồm thí sinh của Australia, Indonesia, Philippines, Puerto Rico và Venezuela.

Mẫu nam cao 1,88 m đăng quang Nam vương Quốc tế 2015
 Pedro Mendes và các á vương. Ảnh: Missosology


Theo Globalbeauties  , Pedro Mendes làm nên lịch sử khi là người Thụy Sĩ đầu tiên được vinh danh trên đấu trường nhan sắc quốc tế. Catharina Lopes, bạn gái anh, đang thi đấu tại Miss Supranational (Hoa hậu Siêu quốc gia 2015) đã bật khóc nức nở khi xem truyền hình trực tiếp từ Ba Lan.

Cùng với Mr World và Manhunt International, Mister International là một trong ba cuộc thi nhan sắc lớn dành cho nam giới. Cuộc thi được tổ chức lần đầu vào năm 2006. Người mẫu Tiến Đoàn của Việt Nam từng đăng quang năm 2008.

Theo Zing


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao