Nghi án Lê Âu Ngân Anh hút mỡ cấp tốc để thi Miss Intercontinental và sự thật về những dấu lằn đỏ đáng sợ trên cơ thể

Trong buổi chụp hình bikini bên bể bơi sau phần thi quốc phục, Lê Âu Ngân Anh để lộ làn da với những vết đỏ đáng ngờ và sự thật đã được cô hé lộ.

Chung kết Miss Intercontinental 2018 sẽ diễn ra vào ngày 26/1/2019 tại Philippines. Đại diện Việt Nam (dù chưa được cấp phép) là Lê Âu Ngân Anh vừa trải qua phần phỏng vấn riêng với ban giám khảo để sơ loại, chọn ra top 22 chung cuộc.

Dù chưa chiến thắng được phần thi cá nhân nào, Lê Âu Ngân Anh vẫn bày tỏ sự cố gắng khi thi đấu dưới màu cờ sắc áo Việt Nam. Mới đây, sau khi hoàn thành phần phỏng vấn, Lê Âu Ngân Anh đã livestream chia sẻ với khán giả và bất ngờ bật mí 2 sự cố trong hành trình đi thi của mình.


Lê Âu Ngân Anh kể về những sự cố khi đi thi Miss Intercontinental 2018

Cụ thể, trong giai đoạn nước rút, Lê Âu Ngân Anh bị đồn là đi hút mỡ khi xuất hiện trong buổi chụp bikini bên bể bơi với phần da bụng và dưới cánh tay loang lổ khá đáng sợ. Tuy nhiên theo lời giải thích của cô, vì bị sốt cao nên cô phát ban toàn thân, may mà không bị nổi các nốt đỏ trên mặt nên làn da mới không hoàn hảo như vậy.

Trước khi cuộc thi chính thức diễn ra, khi mới training ở Philippines, Lê Âu Ngân Anh cũng từng bị nổi mẩn đỏ vì chênh lệch thời tiết quá rõ ràng giữa ngoài trời và trong phòng.

Nghi án Lê Âu Ngân Anh hút mỡ cấp tốc để thi Miss Intercontinental và sự thật về những dấu lằn đỏ đáng sợ trên cơ thể-1
Làn da loang lổ của Lê Âu Ngân anh trong buổi chụp bikini khiến cư dân mạng đồn đoán rằng cô đi hút mỡ cấp tốc để thi Miss Intercontinental.

Nghi án Lê Âu Ngân Anh hút mỡ cấp tốc để thi Miss Intercontinental và sự thật về những dấu lằn đỏ đáng sợ trên cơ thể-2
Cận cảnh những nốt ban đỏ trên eo của cô 

Nghi án Lê Âu Ngân Anh hút mỡ cấp tốc để thi Miss Intercontinental và sự thật về những dấu lằn đỏ đáng sợ trên cơ thể-3
Không chỉ làn da, Ngân Anh còn bị thắc mắc về bộ bikini nhìn như đồ lót đính đá của mình

Bên cạnh đó, việc bị chê là trang điểm quá đậm khiến gương mặt già chát cũng được người đẹp họ Lê phân trần rằng bản thân mình cũng hợp với các kiểu trang điểm nhẹ nhàng hơn. Tuy nhiên vì các nét mặt của người châu Á không sắc sảo như các thí sinh Mỹ La tinh mà đây là cuộc thi quốc tế nên cần phải make up đậm.

Trong đêm thi bikini, cô đã phải mượn thêm rất nhiều kem tanning - loại kem giúp cho các cô gái có làn nâu khỏe khoắn hơn để bôi mà không rám nắng được nên phải trộn thêm cả phấn nâu tạo khối bôi khắp người nhằm tạo hiệu ứng khi catwalk.

Nghi án Lê Âu Ngân Anh hút mỡ cấp tốc để thi Miss Intercontinental và sự thật về những dấu lằn đỏ đáng sợ trên cơ thể-4
Để có làn da khỏe khoắn thế này trong đêm trình diễn bikini, Lê Âu Ngân Anh đã phải bôi rất nhiều phấn nâu tạo khối lên khắp cơ thể

Trong cuộc thi, ban tổ chức rất gắt gao nên các thí sinh không được có ê kíp riêng hỗ trợ. Vì thí sinh được gọi theo bảng chữ cái quốc gia nên Ngân Anh cũng thường nằm trong top cuối cùng được trang điểm. Để theo kịp cuộc thi, cô đành phải tự đánh phấn nền, gắn mi, dán mí trước rồi ban tổ chức sẽ tút tát lại cuối cùng cho nhanh, khó tránh khỏi sự thiếu hoàn hảo khi lên sân khấu. 

Nói về phần thi phỏng vấn, cô khẳng định đây là phần cô hết sức tự tin vì đã ôn rất kỹ. Ban giám khảo cũng không hỏi đánh đố mà chỉ yêu cầu giới thiệu, hỏi thí sinh về dự định trong tương lai mà thôi. 

Theo kế hoạch, sau chung kết diễn ra vào ngày 26/1, Lê Âu Ngân Anh sẽ tham dự tiệc chia tay của ban tổ chức Hoa hậu Liên lục địa trước khi lên máy bay về nước vào ngày 28/1/2019.

Buu
Theo Vietnamnet


Miss Intercontinental Lê Âu Ngân Anh

Tin tức mới nhất