Tết Nguyên Đán - Xuân Mậu Tuất 2018

Nghi án mạng 5 người tử vong ngày 30 Tết

Thấy ngôi nhà khóa kín cửa hơn 3 ngày, người dân nghi ngờ có việc chẳng lành nên báo công an. Khi lực lượng công an phá cửa vào trong, phát hiện 5 người đã tử vong với nhiều thương tích bất thường.

Tối 15.2 (tức ngày 30 Tết Nguyên đán), Công an quận Bình Tân (TP.HCM) phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM phong toả, khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra nghi án 5 người tử vong trong một căn nhà ở phường Bình Hưng Hòa, nghi bị sát hại.

Nghi án mạng 5 người tử vong ngày 30 Tết-1
Người dân theo dõi án mạng kinh hoàng. Ảnh: C.T

Theo Công an quận Bình Tân, khoảng 10h ngày 15.2, người dân sinh sống ở đường số 7, khu phố 8, phường Bình Hưng Hòa phát hiện căn nhà của vợ chồng ông Trinh và bà Hồng trên đường này lâu ngày không mở cửa nên đã qua gọi. Gọi mãi vẫn không nghe ai trả lời, họ sinh nghi có việc chẳng lành nên đã báo cho công an địa phương.

Nghi án mạng 5 người tử vong ngày 30 Tết-2
Công an phong tỏa hiện trường. Ảnh: C.T

Khi công an phá được cửa bước vào trong thì phát hiện bên trong căn nhà có nhiều vết máu. Cạnh đó là một người phụ nữ ngồi chết trên ghế. Vào sâu trong nhà, công an phát hiện thêm 4 người khác cũng đã tử vong.

Được biết, gia đình ông Trinh và bà Hồng có 3 người con gồm một nam, hai nữ. Gia đình làm nghề gia công các thiết bị gia dụng.

Hiện công an đang khẩn trương điều tra.

 


Theo Dân Việt


án mạng kinh hoàng Tết Nguyên Đán

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Tết Nguyên Đán - Xuân Mậu Tuất 2018