Nghi án Ngô Kiến Huy đóng 2 vai, cân luôn cả việc giả gái trong phim mới

Theo như những lời chia sẻ của đạo diễn và nhà sản xuất phim "Em Là Của Em", cư dân mạng đang nghi ngờ Ngô Kiến Huy sẽ đóng cả vai nữ chính.

Vào giữa tháng 10, teaser đầu tiên của bộ phim hài - lãng mạn Em Là Của Em đánh dấu sự trở lại màn ảnh rộng của Ngô Kiến Huy đã được tung ra. Bộ phim của đạo diễn Lê Thiện Viễn kể về kế hoạch chinh phục chị "crush" 10 năm của nam chính Hoàng với sự giúp sức của quân sư Trang (Khả Như).

Nghi án Ngô Kiến Huy đóng 2 vai, cân luôn cả việc giả gái trong phim mới-1

Lúc đó nữ chính thủ vai "crush" có tên khá lạ Jessica Hoàng Anh đã khiến nhiều người tò mò truy tìm tung tích. Theo đó một tài khoản Facebook mang tên Jessica Hoàng Anh từng bình luận vào bài đăng chia sẻ teaser phim của Khả Như, và cả 2 trò chuyện xem chừng thân thiết.

Nghi án Ngô Kiến Huy đóng 2 vai, cân luôn cả việc giả gái trong phim mới-2
Đây là crush của Ngô Kiến Huy nhưng lại không lộ mặt
Nghi án Ngô Kiến Huy đóng 2 vai, cân luôn cả việc giả gái trong phim mới-3
Nhiều khán giả tò mò về danh tính của nữ chính Jessica Hoàng Anh

Thậm chí cư dân mạng còn tìm thấy cô nàng Jessica Hoàng Anh này cũng có tài khoản Instagram. Cô đều được theo dõi bởi cả hai diễn viên chính là Ngô Kiến Huy và Khả Như, thế nhưng bản thân lại chỉ theo dõi lại mỗi anh chàng nam chính.

Nghi án Ngô Kiến Huy đóng 2 vai, cân luôn cả việc giả gái trong phim mới-4Nghi án Ngô Kiến Huy đóng 2 vai, cân luôn cả việc giả gái trong phim mới-5

Mới đây nhà sản xuất Lý Minh Thắng và đạo diễn Lê Thiện Viễn đã chia sẻ cảm nhận của mình về nhân vật bí ẩn này, và từ đó nhiều khán giả đã suy đoán có khả năng Ngô Kiến Huy đảm nhận luôn vai "crush" này, tức anh chàng sẽ phải giả gái.

Cụ thể đạo diễn Lê Thiện Viễn đã diễn tả Jessica Hoàng Anh là một cô gái mang nhiều tính cách khác nhau: sexy, trẻ con, vui tính, đàn bà và cả... đàn ông. Còn nhà sản xuất Lý Minh Thắng cũng hết lời ngợi khen Jessica Hoàng Anh vì tinh thần lăn xả, chịu khó của cô về việc tóc tai, trang điểm và quần áo. 

Nghi án Ngô Kiến Huy đóng 2 vai, cân luôn cả việc giả gái trong phim mới-6

Những lời miêu tả tính cách này đều có ở Ngô Kiến Huy. Chưa kể trong teaser, Trang (Khả Như) có đề cập đến kế sách "chỉ có phụ nữ mới mang lại hạnh phúc cho nhau" và yêu cầu Hoàng giả gái (theo như tấm bảng).

Nghi án Ngô Kiến Huy đóng 2 vai, cân luôn cả việc giả gái trong phim mới-7

Đặc biệt hơn cả khán giả đã soi ra được bàn tay của Jessica Hoàng Anh nhìn lại không giống tay của nữ, mà có phần "thô" như tay nam giới.

Nghi án Ngô Kiến Huy đóng 2 vai, cân luôn cả việc giả gái trong phim mới-8

Vì vậy, nhiều ý kiến cho rằng Ngô Kiến Huy cũng chính là... nữ chính Jessica Hoàng Anh lần này. Nếu như vậy thì nam diễn viên sẽ cùng lúc đảm nhận 2 vai và tiếp tục giả gái sau vai diễn trong Nàng Men Chàng Bóng (2012).

Câu trả lời sẽ được đạo diễn Lê Thiện Viễn tiết lộ khi công bố tạo hình đầu tiên của Jessica Hoàng Anh trong tháng 11 này.

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


Ngô Kiến Huy

Tin tức mới nhất