Hình ảnh chưa tiết lộ trong 'Cô gái đến từ hôm qua': Ngô Kiến Huy té ngựa, Miu Lê 'tắm nước sôi'

Mới đây đạo diễn Phan Gia Nhật Linh chia sẻ về một số cảnh quay bị cắt khỏi phim với những hình ảnh về Ngô Kiến Huy, Miu Lê và Hoàng Yến Chibi.

Cô gái đến từ hôm qua là phim điện ảnh hài lãng mạn do Phan Gia Nhật Linh đạo diễn được chuyển thể từ truyện dài cùng tên của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh. Bộ phim được công chiếu năm 2017 và nhận được sự yêu thích từ khán giả. Doanh thu của phim đạt hơn 70 tỷ đồng và cũng đem về cho dàn diễn viên nhiều giải thưởng danh giá.

Mới đây đạo diễn của phim đã tiết lộ một số cảnh quay bị cắt khỏi phim để đảm bảo thời lượng 120 phút. Theo đó nếu dựng đầy đủ mọi cảnh đã quay thì bộ phim sẽ có độ dài tận 3 tiếng, thế nên Ngô Kiến Huy cũng nói vui đề nghị phát hành bản dài như vậy để xem cho đã.

Những cảnh đã bị cắt khỏi phim đa số nằm trong loạt tưởng tượng của Thư (Ngô Kiến Huy) về Việt An (Miu Lê): "Tôi cứ ngồi trù ẻo cho Việt An bị sét đánh, bị xe cán, bị chết chìm dưới sông, thậm chí bị ba cái cùng một lúc càng tốt. Lúc đó, tôi mới hả dạ". 

Trong số đó có cảnh cưỡi ngựa mà Ngô Kiến Huy đã bị té nhưng lại không được lên sóng. Nam ca sĩ chia sẻ hài hước trên trang cá nhân: "Một cảnh phim quay rất đã vì mình tập cưỡi ngựa 1 tuần. Xong lên set té ngựa do Miu Lê chạy nhanh hơn ngựa! Nhưng điều đáng lưu tâm là cả đạo diễn Phan Nhật Linh vẫn cười khi mình té ngựa, vì tưởng mình diễn, tiếc là cảnh quay không được lên phim".



Ngô Kiến Huy và cú ngã nhớ đời trong "Cô gái đến từ hôm qua"

Thậm chí còn có cả cảnh ngập tràn kỹ xảo cho phân đoạn: "Việt An đẹp nhất lớp tôi. Điều đó ai cũng thừa nhận. Chính Việt An cũng thừa nhận điều đó cho nên nó càng tỏ ra lạnh lùng, băng giá trước những cặp mắt ngưỡng mộ của tụi tôi. Bọn con trai bao vây tấn công, bắn cung tên, nhưng nữ hoàng băng giá Việt An, cùng sự bảo vệ của nữ chiến binh Hồng Hoa đã không để mũi tên nào chạm được đích..."


Khán giả sẽ nuối tiếc khi không được thấy Hoàng Yến Chibi hóa nữ chiến binh, Miu Lê làm nữ hoàng băng giá.

Thanh Hòa
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngo-kien-huy-te-ngua-miu-le-tam-nuoc-soi-trong-co-gai-den-tu-hom-qua-n-231465.html

Hoàng Yến Chibi Miu Lê Ngô Kiến Huy

Tin tức mới nhất