Nghi án Quỳnh Anh Shyn và Will 365 “đường ai nấy đi”?

Những hình ảnh thân mật của Quỳnh Anh Shyn bị bắt gặp bên B Trần đã khiến không ít khán giả nghi ngờ chuyện tình giữa cô và Will đã tan vỡ?​

Những ngày qua hình ảnh Quỳnh Anh Shyn vô tình bị bắt gặp tình tứ bên B Trần ở trong quán ăn cùng những hành động thân mật là một trong những tin tức sao Việt thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.



Quỳnh Anh Shyn vô tư gác chân lên đùi người yêu cũ khiến dân mạng xôn xao tin đồn quay lại của cặp đôi.

Cách đây không lâu, B Trần và Quỳnh Anh Shyn bất ngờ xuất hiện thân mật trong bức hình được một người bạn đăng tải trên Instagram. Trong ảnh, cả hai khoác vai khá thân thiết, bên cạnh là cô nàng Salim nhưng điều đáng chú ý đó là B Trần và Quỳnh Anh Shyn lại đi giày đôi.

Nhiều người đặt ra nghi vấn, cặp đôi đã nối lại tình xưa nhưng B Trần lên tiếng phủ nhận. Anh chia sẻ, cả hai không còn yêu nhau  và chỉ là bạn bè.

Thời gian qua, chuyện tình của Quỳnh Anh Shyn – Will 365 đã gây không ít ồn ào cho dư luận và bị “soi” mọi cử chỉ, hành động, lời nói mà cặp đôi dành cho nhau. Qua những gì họ thể hiện ai nấy đều phải gật gù công nhận, Quỳnh Anh Shyn và Will 365 là một cặp đôi vô cùng đáng yêu.

Về phía Quỳnh Anh Shyn - Will từ khi công khai yêu nhau đã nhận được nhiều sự ủng hộ từ phía khán giả.

Cả hai thường xuyên đăng tải những hình ảnh hạnh phúc của mình trên trang cá nhân.

Thế nhưng, khi những hình ảnh tình cảm giữa bạn gái bên "tình cũ" thì bản thân Will vẫn chưa có lời phát ngôn nào, có lẽ vì anh đang bận cùng các thành viên 365 tập trung cho liveshow cuối cùng của nhóm diễn ra vào ngày 30/7 sắp tới. Tuy nhiên, nếu theo dõi trên trang cá nhân lẫn Instagram của nam ca sĩ thì gần một tháng nay, anh không cập nhật hình ảnh của anh và bạn gái Quỳnh Anh Shyn.

Thời gian gần đây, Will chỉ đăng tải hình của mình trên trang cá nhân hoặc Instagram.



Tấm ảnh cuối cùng mà Will đăng tải có hình Quỳnh Anh Shyn là vào ngày 29/6.

Trên Instagram của Quỳnh Anh Shyn cũng không còn thấy hình giữa cô và Will trong thời gian gần đây.

Tấm ảnh hai người chụp chung được nàng hot girl đăng tải cũng đã gần 2 tháng. Theo nhiều nguồn tin cho biết, Quỳnh Anh Shyn xoá gần hết hình của Will. Đây có lẽ là dấu hiệu cho việc "đường ai nấy đi" của cặp đôi này?

Theo Thegioitre.vn

Tin tức mới nhất