Ngoại tình với cô giúp việc, tài tử 'Kẻ hủy diệt' vẫn chưa chịu ly dị vợ

Arnold Schwarzenegger và vợ đã ly thân 5 năm nay sau khi ông thú nhận có con rơi.

Arnold Schwarzenegger từng phản bội vợ, lên giường với bà giúp việc lâu năm.

Năm 2011, nam diễn viên kiêm cựu Thống đốc bang California, Arnold Schwarzenegger gây chấn động dư luận khi thú nhận có cậu con trai riêng 14 tuổi với người giúp việc lâu năm tên là Mildred Baena. Arnold đã bí mật tằng tịu với bà Mildred từ cuối thập niên 1990 nhưng vì đang hoạt động chính trị nên ông giấu kín suốt hơn chục năm mới tiết lộ. Vợ Arnold - nhà báo Maria Shriver vô cùng tức giận, lập tức tuyên bố chia tay, kết thúc cuộc hôn nhân kéo dài 25 năm.

Tuy nhiên theo TMZ, từ đó đến nay vợ chồng ngôi sao Kẻ hủy diệt vẫn chưa chính thức ly dị. Trên danh nghĩa, cả hai vẫn là vợ chồng. Dù vậy, mỗi người sống ở biệt thự riêng và đã hẹn hò với người khác. Arnold yêu cô gái trẻ Heather Milligan, còn bà Maria yêu chính trị gia Matthew Dowd.

Arnold và vợ không bất đồng về quyền nuôi con bởi cả 4 người con của họ đều đã trưởng thành. Tài chính là vấn đề phức tạp nhất khi ly hôn bởi họ không ký hợp đồng tiền hôn nhân. Theo nguồn tin, cả hai đã thống nhất chia đôi khối tài sản kếch xù 400 triệu USD và không còn vướng mắc gì cả.


Arnold cùng vợ (thứ ba từ phải sang) vẫn đoàn tụ trong các dịp đặc biệt của các con.

Lý do vợ chồng Arnold chưa chính thức ly hôn vẫn còn là bí ẩn lớn. Nhiều người cho rằng, tài tử 68 tuổi vẫn nuối tiếc khi phải chia 200 triệu USD cho vợ. Người khác đồn bà Maria là một người sùng tín và không chấp nhận ly dị, trong khi đó ông Arnold cũng không thiết tha gì chuyện hôn nhân tan vỡ.

Tuy mối quan hệ với vợ không còn tốt đẹp, Arnold vẫn giữ tình cảm thân thiết với các con. Ngoài ra ông cũng rất quan tâm tới người con riêng của mình. Joseph (hiện 19 tuổi) thi thoảng được trông thấy đạp xe, đi dạo cùng Arnold. Cậu và mẹ cũng sống ở Los Angeles và có cuộc sống đầy đủ nhờ tiền chu cấp của nam diễn viên giàu có.


Arnold và con riêng đạp xe đi chơi ở Los Angeles.

Theo Ngoisao.net



Tin tức mới nhất