Nghi cha ngoại tình, con trai tưới xăng đốt chết cha ruột

Duy bật lửa làm ông Công bùng cháy như ngọn đuốc sống. Hoảng sợ Danh và Duy lao vào dập lửa cho cha nhưng cũng bị cháy lan và bỏng nặng.



Chiều ngày 4/11, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Thuận và các ngành chức năng đã tiến hành các thủ tục pháp lý, bàn giao thi thể ông Đỗ Thành Công (56 tuổi), trú tại KP3, thị trấn Tân Nghĩa, huyện Hàm Tân (Bình Thuận) bị tử vong do 2 con ruột dùng xăng đốt cháy, cho gia đình về nhà lo hậu sự.
đốt chết cha, ngoại tình, Bình Thuận, can xăng, bỏng nặng

 

đốt chết cha, ngoại tình, Bình Thuận, can xăng, bỏng nặng

Cơ quan chức năng đang bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình về nhà lo hậu sự

 

Theo hồ sơ của cơ quan công an, vụ việc xảy ra vào khoảng 17 giờ 30 ngày 25/10, phát hiện cha ruột của mình là ông Đỗ Thành Công đang ở tại nhà bà Huỳnh Thị Minh (54 tuổi) ở KP3, thị trấn Tân Nghĩa, huyện Hàm Tân. Do trước đó đã phản đối cha mình có mối quan hệ bất chính với bà Minh, nên 2 con trai của ông Công là Đỗ Thành Danh (34 tuổi) và Đỗ Thành Duy (22 tuổi) cùng trú tại KP3, thị trấn Tân Nghĩa đã đem theo một can xăng đến nhà bà Minh.

Tại nhà bà Minh, ông Công và 2 con trai đã xảy ra cự cãi, bất ngờ Danh cầm nguyên can xăng đổ lên người ông Công, còn Duy bật lửa làm ông Công bùng cháy như ngọn đuốc sống. Hoảng sợ Danh và Duy lao vào dập lửa cho cha nhưng cũng bị cháy lan và bỏng nặng.

Ông Công được chuyển vào cấp cứu tại bệnh viện Chợ Rẫy nhưng do vết bỏng quá nặng nên đến ngày 3/11 đã tử vong. Riêng Danh và Duy cũng bị bỏng nặng đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Bình Thuận.

Hiện Cơ quan CSĐT công an tỉnh Bình Thuận đang thụ lý, điều tra vụ việc nghiêm trọng nói trên.

 

Theo Vietnamnet


con giết cha Ngoại tình cha ruột

Tin tức mới nhất