Giận vợ ngoại tình, chồng gửi tin nhắn tường thuật cảnh bóp chết con gái 3 tuổi rồi vứt xác trong núi

Chạng vạng tối ngày 11/10, một người đàn ông ở khu Tân Châu, Vũ Hán, Trung Quốc đã gửi hình ảnh cùng tin nhắn cho 5 người bạn bè và họ hàng của mình, thông báo vừa mới bóp chết cô con gái 3 tuổi



Vào lúc 18h chiều ngày 11/10, một người đàn ông tên Lý Hán hốt hoảng báo án với cảnh sát Vũ Hán: Tại trấn Từ Cổ, khu Tân Châu, thành phố Vũ Hán, tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc có một người đàn ông tên Trình Cương vừa giết con gái 3 tuổi của mình.
 

Hình ảnh mà Trình Cương đã gửi cho mọi người.



Lý Hán - người tự nhận là bạn tốt của mẹ bé gái xấu số - còn cung cấp thêm những hình ảnh và tin nhắn mà kẻ tình nghi giết người đã gửi tới, trong đó tường thuật cảnh một cô bé nằm trên phiến đá ở nơi hoang vu đang nhắm chặt mắt giống như vừa bị sát hại, bên cạnh còn có 1 con dao rất lớn.

Lực lượng chức năng nhanh chóng tới nhà Lý Cương tìm hiểu sự tình và được người nhà họ Lý tiết lộ, hắn ta đã gửi tin nhắn cho 5 người thân thích để kể lể về quá trình sát hại con đẻ của mình. Thậm chí, Lý Hán đã nhiều lần gọi điện nhưng hắn kiên quyết không bắt máy, chỉ nhắn tin ngắn gọn: "Tôi đã tự tay bóp chết nó rồi tự tay chôn nó rồi đấy."
 

Ai cũng hết sức lo lắng cho tính mạng của cô bé 3 tuổi.


Chú của Trình Cương đã cung cấp thông tin về chiếc xe mà hắn đã dùng để chở con gái rời khỏi nhà. Đến khoảng 22h34' cùng ngày, cảnh sát đã phát hiện ra người đàn ông bị tình nghi giết người và con gái của hắn đang ngồi trong xe ô tô... chơi điện tử.

Được biết, Trình Cương và vợ là Vương Diễm đều ngoài 20 tuổi. Nửa năm trở lại đây mối quan hệ giữa 2 vợ chồng họ không tốt. Trình Cương nhanh chóng phát hiện ra Vương Diễm hiện đang cặp kè với một người đàn ông khác, chính là Lý Hán - người đã sốt sắng báo án. Tuy Lý Hán luôn miệng nhận là bạn tốt của Vương Diễm chứ không phải nhân tình, nhưng vào tháng 6 vừa qua, 2 người này đã rủ nhau đến Mông Cổ làm thuê, khiến cho Trình Cương phải bao phen ghen tuông lồng lộn.

Hắn ta đã dàn dựng vở kịch một cách công phu.


Gần đây, Vương Diễm nhiều lần đòi ly hôn nên Trình Cương vô cùng tức giận. Anh ta từng nhắn tin cho Lý Hán, nói rằng: "Mày đã cướp mất người mà tao yêu nhất, còn tao sẽ khiến cho Vương Diễm mất đi người mà cô ta yêu thương nhất, tao sẽ để cho các người phải hối hận cả đời."

Vào ngày xảy ra vụ việc, Trình Cương đón con gái đến một ngọn núi hoang vu ở trấn Từ Cổ rồi đi uống rượu giải sầu. Nhìn thấy con gái bé bỏng đang ngồi nghịch điện thoai, hắn ta bỗng nảy ra ý tưởng hù doạ người vợ lăng nhăng cùng nhân tình.

Chỉ vì giận vợ mà Trình Cương đã khiến cho bao người phải thót tim.


Nghĩ là làm, Trình Cương đã lặng lẽ đi mua 1 con dao, đợi con gái ngủ say rồi dàn dựng ra vở kịch rùng rợn ở trên. Trình Cương cho biết, Vương Diễm chính là mối tình đầu của mình, hắn không muốn cô cứ lạnh lùng với mình và không muốn bị vứt bỏ một cách đột ngột như vậy, thế nên trong lúc bí bách, hắn đã quyết định làm liều với mong muốn níu kéo cuộc hôn nhân đang bên bờ vực thẳm.

Sau khi tỏ tường sự việc, cảnh sát đã quyết định tạm giam Trình Cương 15 can tội đe doạ người khác và điều khiển ô tô khi chưa có bằng lái. Hiện sự việc vẫn đang khiến dư luận Trung Quốc vô cùng xôn xao.

Theo Trí thức trẻ

cha giết con Ngoại tình Trung Quốc vợ chồng

Tin tức mới nhất