Nghi do áp lực học hành, bé gái rơi từ tầng 26 chung cư ở Hà Nội

Một bé gái 15 tuổi đã tử vong sau khi rơi từ tầng 26 toà chung cư cao cấp tại quận Hoàng Mai.

Chiều ngày 22/3 tại một khu chung cư cao cấp ở phường Vĩnh Tuy, quận Hoàng Mai, Hà Nội, người dân sinh sống tại đây nghe thấy tiếng động mạnh phát ra từ dưới sảnh.

Đến kiểm tra thì toá hoả phát hiện có người rơi xuống từ tầng cao của toà nhà. Sự việc nhanh chóng được báo lên cơ quan chức năng.

Nghi do áp lực học hành, bé gái rơi từ tầng 26 chung cư ở Hà Nội-1
Hiện trường xảy ra vụ việc đau lòng.

Chia sẻ trên Dân Việt, lãnh đạo phường Vĩnh Tuy cho biết: “Sau khi cháu rơi xuống, mọi người đã gọi xe cấp cứu 115 đến. Tại thời điểm cấp cứu, lực lượng y tế sơ cứu mạch của cháu lên được trên 40. Hiện lực lượng chức năng đang điều tra làm rõ nguyên nhân”.

Vị lãnh đạo này cho biết thêm, bước đầu xác định nạn nhân là bé N.K.L. (SN 2007) sống tại tầng 26 toà nhà T3. Thời điểm xảy ra sự việc, bố mẹ thiếu nữ về quê ở Tuyên Quang, chị nạn nhân vừa mới đi làm về. Khu vực thiếu nữ rơi xuống là cửa sổ chốt lật.

Thông tin với Zing lúc 20h, chỉ huy Công an phường Vĩnh Tuy cho hay nữ sinh đã tử vong. Nạn nhân được cấp cứu tại bệnh viện Vinmec song không qua khỏi.

Theo chia sẻ của người dân trên hội nhóm của chung cư, nạn nhân được cho là bị điểm kém khi đi học, sau đó thì xảy ra vụ việc.

Hiện cơ quan chức năng quận Hoàng Mai đã có mặt tại hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ việc. 

MT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nghi-do-ap-luc-hoc-hanh-be-gai-roi-tu-tang-26-chung-cu-cao-cap-o-ha-noi-n-300384.html

chung cư

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao