Nghi phạm đâm chết bạn đã ra đầu thú

Sau khi đâm chết "con nợ", nghi phạm Nguyễn Trắc Nghiêm bỏ trốn khỏi địa phương. Đến 19h ngày 5/7, Nghiêm đã đến cơ quan công an đầu thú.

Sáng 6/7, ông Phùng Văn Thư, Chủ tịch UBND xã Hữu Văn (huyện Chương Mỹ, Hà Nội) xác nhận: “Đối tượng Nguyễn Trắc Nghiêm, ngụ tại địa phương, nghi phạm đâm chết anh Đ.T.K. (SN 1993), đã đến cơ quan công an đầu thú”.

Nghi phạm đâm chết bạn đã ra đầu thú-1
Khu vực hiện trường xảy ra vụ án mạng.

Ngoài ra, ông Phùng Văn Thư cũng thông tin thêm: “Sau khi đâm nạn nhân trọng thương, nghi phạm Nghiêm đã chở anh Đ.T.K. vào bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, khi biết nạn nhân tử vong, Nghiêm đã thuê taxi ra khu vực Văn Phú, quận Hà Đông (Hà Nội) lẩn trốn trong tình trạng hoảng loạn.

Sau khi được sự động viên, trấn an của lực lượng chức năng cùng người thân, khoảng 19h ngày 5/7, nghi phạm Nguyễn Trắc Nghiêm đã đến Công an huyện Chương Mỹ (Hà Nội) đầu thú, khai nhận hành vi phạm tội của mình”.

Theo ông Thư, nạn nhân và hung thủ là người địa phương, chơi thân với nhau. Anh Đ.T.K. có nợ của Nghiêm 2 triệu đồng. Nghiêm gọi điện để đòi nợ nhưng bạn không nghe máy.

Bực tức trong người, khoảng 14h ngày 5/7, Nghiêm đến nhà tìm bạn. Khi gặp ở cổng, nghi phạm đã dùng dao đâm, gây thương tích nặng cho anh K. Người này sau đó đã tử vong tại bệnh viện.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/nghi-pham-dam-chet-ban-da-ra-dau-thu-2162297.html

tử vong Giết Người

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao