Vụ nữ sinh bị sát hại, hãm hiếp trong phòng trọ: Tiết lộ bất ngờ về nghi phạm

Trước thời điểm sát hại nữ sinh trường Sân khấu điện ảnh, nghi phạm từng là thỉnh giảng thử việc tại một học viện trên địa bàn TP.Hà Nội.

Liên quan đến vụ việc nữ sinh trường sân khấu điện ảnh Đặng Thị Cẩm T. (SN 1995, ở Ba Đình, TP.Hà Nội) bị sát hại khi đi tìm phòng trọ, Công an quận Đống Đa đã bắt giữ nghi phạm gây án là Nguyễn Anh Tú (SN 1983, trú tại phường Hàng Bột, quận Đống Đa).

Theo tìm hiểu của PV, trên 2 trang Facebook được cho là của nghi phạm Nguyễn Anh Tú đăng tải rất ít thông tin về bản thân, chủ yếu phục vụ cho công việc. Một Facebook khác, nghi phạm thường xuyên đăng các thông tin tuyển sinh về các ngành thiết kế.

Được biết, Nguyễn Anh Tú học ngành thiết kế đồ họa tại đại học FPT. Sau đó, Tú làm giảng viên tự do tại nhiều công ty về thiết kế. Trước thời điểm gây án, Nguyễn Anh Tú là thỉnh giảng thử việc tại Học viện ITPlus.

Trao đổi với PV, ông Hoàng Văn Thắng – Giám đốc ITPlus cho biết: "Nguyễn Anh Tú mới chỉ thử việc tại học viện được khoảng 2 tháng, đến ngày 30/5 thì chấm dứt hợp đồng vì không đáp ứng được công việc, chỉ lên lớp 1 buổi/tuần".


Chân dung nghi phạm 

Trong quá trình công tác tại đây, Tú không có biểu hiện bất thường, được mọi người đánh giá là nhiệt tình thân thiện. Sau khi Tú nghỉ việc được 4 ngày thì xảy ra vụ án. Các nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, phòng trọ của nghi phạm nồng nặc mùi rượu.

Trước đó, như đã phản ánh, chiều ngày 4/6, người dân phát hiện thi thể một cô gái tại tầng 3 khu trọ trên phố Nguyễn Phúc Lai (phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, Hà Nội).

Nhận thông tin, Công an quận Đống Đa phối hợp với phòng CSHS (Công an TP.Hà Nội) đến khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra vụ việc. Quá trình điều tra, cơ quan chức năng xác định, nghi phạm gây án là Nguyễn Anh Tú (SN 1983, trú tại quận Đống Đa, Hà Nội).

Bước đầu tại cơ quan điều tra, Tú khai, tối 3/6, khi nhìn thấy Đặng Thị Cẩm T. có ý định hỏi thuê phòng, hắn ta nảy sinh dục vọng nên thực hiện hành vi hiếp dâm.

Sau khi thỏa mãn hành vi thú tính, Tú ngủ qua đêm tại hiện trường, đến khoảng 14h30 ngày 4/6, hắn ta lấy ví nạn nhân rời khỏi hiện trường và sau đó bị bắt giữ ở quận Cầu Giấy.

Theo Người Đưa Tin


Giết Người Hiếp dâm

Tin tức mới nhất