Nghi phạm livestream lén phim 'Gái già lắm chiêu 2' đối diện với sự trừng trị của pháp luật

Cơ quan công an đã vào cuộc điều tra về vụ việc livestream trái phép phim "Gái già lắm chiêu 2" và tìm ra được nghi phạm.

Bước đầu sự việc được cho là xảy ra ở một cụm rạp tại Đắk Lắk - dựa trên thông tin cá nhân của nghi phạm. Tuy nhiên, theo thông tin cập nhật sau khi cơ quan công an điều tra và hỗ trợ xử lý, Đắk Lắk là quê quán của nghi phạm.

Nam thanh niên nghi livestream trái phép phim Gái già lắm chiêu 2 hiện sinh sống và làm việc tại TP HCM. Phía công an cũng đã mời nghi phạm đến để điều tra.

Nghi phạm livestream lén phim Gái già lắm chiêu 2 đối diện với sự trừng trị của pháp luật-1
Hình ảnh livestream trái phép của nghi phạm đối với bộ phim "Gái già lắm chiêu 2"

Tại buổi gặp gỡ với đại diện nhà phát hành phim Gái già lắm chiêu 2, nghi phạm H.N.H (sinh năm 1996) đã khai nhận hành vi livestream quay lén bộ phim tại một cụm rạp ở quận Gò Vấp (TP HCM). H. đã viết bản tường trình với nhà phát hành về hành vi của mình, đồng thời đại diện sản xuất bộ phim cũng giao toàn bộ việc này cho cơ quan điều tra để xét mức độ thiệt hại và xử lý.

Nghi phạm livestream lén phim Gái già lắm chiêu 2 đối diện với sự trừng trị của pháp luật-2
Ninh Dương Lan Ngọc bức xúc lên tiếng khi tình trạng livestream trái phép vẫn cứ tiếp diễn

Trước đó, vào ngày 16/12, nhà sản xuất Gái già lắm chiêu 2 đã phát hiện hành vi livestream trái phép bộ phim lên mạng xã hội từ một cá nhân. Ngay khi tìm thấy đoạn video, đại diện nhà sản xuất đã gọi vào số điện thoại trên trang cá nhân để yêu cầu nghi phạm ngừng livestream trong lúc anh ta còn đang trong rạp.

Dù vậy, nam thanh niên vẫn thách thức và không dừng lại cho đến khi phim phát tán được hơn một tiếng đồng hồ

Đạo diễn Bảo Nhân cho biết thêm: “Sau vụ livestream 'Cô Ba Sài Gòn', đồng nghiệp Ngô Thanh Vân chọn cách tha thứ. Có vẻ điều đó khiến cho những kẻ vi phạm tiếp tục xem thường hành vi trái pháp luật này. Tôi sẽ buộc đối tượng vi phạm trả giá cho hành động gây thiệt hại của mình”.

Nghi phạm livestream lén phim Gái già lắm chiêu 2 đối diện với sự trừng trị của pháp luật-3
Đạo diễn Namcito chia sẻ rằng anh sẽ không tha thứ và khởi tố trước pháp luật về hành vi cố tình vi phạm này

Nhận thấy đây là hành vi cố ý, chúng tôi sẽ cương quyết đi đến cùng vụ việc để làm gương cho bộ phim điện ảnh sau. Chúng tôi nhất quyết không tha thứ và khởi tố trước pháp luật hành vi cố tình vi phạm, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến bộ phim này”, đạo diễn Namcito nhấn mạnh.

Tính đến 16/12, Gái già lắm chiêu 2 đã chính thức công chiếu được 7 ngày. Bộ phim mang về doanh thu phòng vé đến 15 tỷ đồng chỉ sau hai ngày, hiện là phim Việt nổi bật nhất tại các rạp chiếu, giữa danh sách bom tấn Hollywood.

Trang Đào
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nghi-pham-thua-nhan-hanh-vi-livestream-gai-gia-lam-chieu-2-n-171914.html

gái già lắm chiêu 2 Ninh Dương Lan Ngọc

Tin tức mới nhất