2 con thấy bố mẹ chết trong nhà: Chồng trầm cảm sát hại vợ rồi tự tử?

Cơ quan chức năng nhận định anh T. bị bệnh trầm cảm. Có thể lúc anh T. phát bệnh nên không kiểm soát được bản thân và ra tay sát hại vợ.

Trước đó, vào trưa ngày 13/4, hai con của anh Thái Doãn T. (trú xóm Đội Cung, xã Kỳ Sơn, huyện Tân Kỳ, tỉnh Nghệ An) đi học về vô cùng bàng hoàng khi phát hiện chị Nguyễn Thị Đ. (mẹ 2 em) nằm chết dưới giường, xung quanh rất nhiều máu. Ngay lập tức, cả 2 chạy đi tìm bố thì phát hiện anh T. đã chết dưới giếng. 

Thấy vậy, hai con của anh T. hô hoán bà con làng xóm sang cứu cha mẹ nhưng lúc này cả 2 người đều đã tử vong

2 con thấy bố mẹ chết trong nhà: Chồng trầm cảm sát hại vợ rồi tự tử?-1
Người dân tập trung trước nhà anh T.

Nhận được tin báo, Công an huyện Tân Kỳ có mặt tại hiện trường phối hợp với Công an tỉnh Nghệ An khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Bước đầu, cơ quan chức năng nhận định anh T. bị bệnh trầm cảm. Có thể lúc anh T. phát bệnh nên không kiểm soát được bản thân và ra tay sát hại vợ.

"Tại hiện trường, người vợ có một số vết thương chủ yếu ở trên đầu. Người chồng có vết thương ở tay, bụng. Người chồng tác động vợ tử vong rồi tự gây thương tích và nhảy xuống giếng tử vong", một lãnh đạo Công an huyện Tân Kỳ nói.

Hiện, gia đình nạn nhân đã xin nhận thi thể để lo thủ tục mai táng và không có yêu cầu điều tra nguyên nhân vụ việc.

HT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nghi-van-chong-bi-tram-cam-sat-hai-vo-roi-tu-sat-o-nghe-an-n-258061.html

chồng giết vợ Giết Người

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao