Bị bạo hành, chồng giết vợ mang xác đi đầu thú, hoảng hồn thấy vợ 'hồi sinh'

Khi đến trụ sở cảnh sát, cô vợ bất ngờ choàng tỉnh khiến lão Vương hoảng hồn tưởng vợ từ cõi âm trở về tìm mình.

Những tưởng chỉ có chồng bạo hành, đánh đập vợ nhưng mới đây, theo trang CTWant đưa tin về một gia đình sống tại Hu Dị, Hoài An, Giang Tô (Trung Quốc) trong đó chồng bị vợ bạo hành.

Vào 6h tối ngày 5/2/2020, hai vợ chồng cãi vã chuyện tiền nong, cô vợ liên tục mắng nhiếc, sỉ nhục khiến lão Vương (người chồng) không chịu đựng được. Trong lúc tức giận, người chồng dùng dây điện siết cổ vợ.

Đến khi thấy vợ không cử động, nghĩ vợ đã chết, ông ta mang thi thể vợ đặt lên xe ba bánh đưa đến đồn cảnh sát để đầu thú. 

Bị bạo hành, chồng giết vợ mang xác đi đầu thú, hoảng hồn thấy vợ hồi sinh-1
Chiếc xe người đàn ông dùng để chỏ "xác" vợ đi đầu thú

Tuy nhiên, trên đường đi, người vợ bắt đầu có dấu hiệu hồi sinh. Khi đến trụ sở cảnh sát, cô vợ bất ngờ choàng tỉnh khiến lão Vương hoảng hồn tưởng vợ từ cõi âm trở về tìm mình. Mãi đến khi người vợ khẳng định và đưa ra chứng cứ mình còn sống, người chồng mới hoàn hồn. 

Về phía cô vợ, khi tỉnh dậy, thấy bản thân đang ở đồn cảnh sát cũng ngơ ngác, không hiểu chuyện gì đang xảy ra. Tại đây, cô báo với cảnh sát lão Vương có ý định giết mình và anh ta phải trả giá. 

Sau đó, người vợ được cảnh sát đưa đến bệnh viện kiểm tra sức khỏe. 

Nhưng sau đó, chị vợ lại thay đổi lời khai, bác bỏ lời buộc tội chồng trước đó. Theo lời người vợ, vào tối hôm xảy ra sự việc, sau khi cùng chồng vào phòng kho, cô liên tục chửi mắng, chỉ trích chồng mình. Thấy chồng bực tức, muốn bỏ đi cô đã lao tới giữ chặt người và tấn công chồng. Nhưng bất ngờ sau đó cô bị hạ đường huyết rồi ngất đi, tỉnh dậy đã thấy ở đồn cảnh sát. 

Chị cũng nộp đơn xin không truy cứu trách nhiệm hình sự đối với chồng.

Bị bạo hành, chồng giết vợ mang xác đi đầu thú, hoảng hồn thấy vợ hồi sinh-2

Ngoài ra, theo hàng xóm sống gần nhà lão Vương cho biết, trong mỗi cuộc cãi vã, chị vợ luôn sỉ nhục chồng mình vô dụng, không có tiền, thậm chí có nhiều lúc còn cào cấu và tấn công lão Vương. Còn lão Vương, bản thân luôn nghĩ mình không làm tròn trách nhiệm của người chồng nên nhẫn nhịn, chịu đựng mặc cho vợ mắng chửi. 

Cuối cùng, sau khi xem xét, TAND Hu Dị tuyên phạt lão Vương 2 năm tù vì tội Cố ý giết người vào cuối tháng 10/2020.

HT (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-tinh-lai-sau-khi-chong-dua-xac-den-don-canh-sat-dau-thu-n-243512.html

mâu thuẫn vợ chồng giết vợ

Tin tức mới nhất