Nghi vấn cụ ông 72 tuổi ở Sóc Trăng giết người rồi tự thiêu

Khi công an tới nhà ông M. thì phát hiện khu vực gần chuồng bò bị cháy, bên trong đám cháy có một thi thể nghi ngờ là ông M.

Ngày 15/3, Công an tỉnh Sóc Trăng cho biết, đơn vị đang vào cuộc điều tra vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra tại ấp Phú Đức, xã Long Phú, huyện Long Phú làm 2 người tử vong. 

Cụ thể, vào trưa 15/3, lực lượng chức năng tỉnh Sóc Trăng nhận được tin báo có người bị chém tại địa điểm trên nên đã cử người xuống xác minh. 

Tới nơi, công an phát hiện ông T.T.L (43 tuổi, ở ấp Tư, xã Châu Khánh, huyện Long Phú) tử vong trong căn chòi, trên người có nhiều vết thương giống như bị chém.

Nghi vấn cụ ông 72 tuổi ở Sóc Trăng giết người rồi tự thiêu-1
Căn chòi nơi phát hiện thi thể ông L.. 

Theo lời nhân chứng tại hiện trường, khoảng 12h cùng ngày, trong lúc đang nghỉ trưa trong chòi lá thì người này bất ngờ nghe tiếng động lạ nên chạy ra ngoài xem, thấy ông Đ.V.M. (72 tuổi, ở ấp Phú Đức, xã Long Phú, huyện Long Phú) đang chém ông L. tới tấp.

Khi ông L. ngã gục, ông M. đã nhanh chóng rời khỏi hiện trường. 

Ngay lập tức, công an đã tới nhà ông M. kiểm tra thì thấy khu vực gần chuồng bò bị cháy. Khi đám cháy được dập tắt, lực lượng chức năng phát hiện một thi thể cháy đen, nghi vấn là ông M.

Bước đầu, cơ quan điều tra nghi ngờ ông M. giết ông L. rồi về nhà tự thiêu.

Nghi vấn cụ ông 72 tuổi ở Sóc Trăng giết người rồi tự thiêu-2
Hiện trường phát hiện thi thể cháy đen, nghi ngờ của ông M..

Bên cạnh đó, công an phát hiện một cây phảng (dao tự chế) con dính máu ở hiện trường đám cháy và một số sợi tóc trong nhà ông M..

Được biết, ông L. trước đây mua đất của ông M., họ từng có mâu thuẫn nhưng đã hòa giải. Hiện tại, Công an tỉnh Sóc Trăng đang phối hợp cùng các đơn vị chức năng tiếp tục vào cuộc điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc. 

HT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nghi-van-cu-ong-72-tuoi-giet-nguoi-roi-ve-nha-tu-thieu-n-254875.html

Giết Người tự tử

Tin tức mới nhất