Miu Lê là 'hoa có gymer', Karik bỗng ẩn ý: Mình từng thương chưa?

"Thuyền" Karik - Miu Lê khả năng cao sẽ toang do Miu Lê cập... nhầm bến.

Gần đây, netizen không ngừng bàn tán xôn xao khi Miu Lê - Karik lộ nhiều hint mùi mẫn trên mức bạn bè và còn chăm "thả thính" nhau trên mạng xã hội. Đương nhiên cặp trai tài gái sắc này nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ khán giả dù ai cũng biết họ này... sắp ra chung 1 sản phẩm âm nhạc.

 

Miu Lê là hoa có gymer, Karik bỗng ẩn ý: Mình từng thương chưa?-1
Miu Lê - Karik đăng ảnh tình tứ "giấu mặt" nhau lên mạng xã hội

Nhưng giữa lúc dân tình đang đẩy nhiệt tình "thuyền" Karik - Miu Lê thì lại rộ lên thông tin khác và cho rằng cặp đôi không thể "cập bến". Theo đó, trên mạng xã hội bỗng lan truyền tin đồn bạn trai Miu Lê có tên là Tiến Hưng, một gymer sở hữu ngoại hình lực lưỡng, cơ bắp cuồn cuộn và siêu điển trai. 

Miu Lê là hoa có gymer, Karik bỗng ẩn ý: Mình từng thương chưa?-2
Netizen lan truyền tin đồn Miu Lê đang hẹn hò một nam gymer

Miu Lê là hoa có gymer, Karik bỗng ẩn ý: Mình từng thương chưa?-3
Bạn trai tin đồn của Miu Lê sở hữu gương mặt khá điển trai

Thậm chí, Miu Lê và người yêu tin đồn còn "tình bể tình" công khai, các fan phát hiện như giày đôi, check-in cùng một địa điểm. Hay như tấm ảnh Miu Lê chụp chung cùng người đàn ông này trên Instagram cũng khiến nhiều người đặt nghi vấn liệu đây mới là "người ấy" của nữ ca sĩ.

Miu Lê là hoa có gymer, Karik bỗng ẩn ý: Mình từng thương chưa?-4
Miu Lê từng đăng ảnh đi xem bóng rổ cùng Tiến Hưng

Miu Lê là hoa có gymer, Karik bỗng ẩn ý: Mình từng thương chưa?-5Miu Lê là hoa có gymer, Karik bỗng ẩn ý: Mình từng thương chưa?-6Miu Lê là hoa có gymer, Karik bỗng ẩn ý: Mình từng thương chưa?-7Miu Lê là hoa có gymer, Karik bỗng ẩn ý: Mình từng thương chưa?-8
Cả hai cũng có không ít hình ảnh chung khiến dân tình đặt nghi vấn

Dù chưa biết thực hư ra sao hay chỉ là do cộng đồng mạng đa nghi quá mà thôi. Thế nhưng các fan "đẩy thuyền" Miu Lê - Karik lại vô cùng hoang mang và mong đây không phải sự thật.

Khi sự việc vẫn còn đang ở nghi vấn thì mới đây, Karik đã đăng tải trên trang cá nhân đoạn clip đọc bản rap mới cùng dòng trạng thái để ký tự bí ẩn: "C.T.V.N". Nhiều người dự đoán rằng đây chính là tựa đề ca khúc mới hoặc cũng có thể là một lời chia sẻ ẩn ý từ trong lòng Karik. 

Miu Lê là hoa có gymer, Karik bỗng ẩn ý: Mình từng thương chưa?-9
Karik hé lộ bản rap có tên C.T.V.N

Ngay lập tức, cộng đồng fan đoán già đoán non nào là "Con tim vẫn nhói" , "Chưa thể vì nhau" . Tuy nhiên dù là đáp án nào thì nghe cũng khá hợp lý bởi lời rap mở đầu của Karik là câu hỏi "Nhiều lúc tự hỏi mình đã từng thương chưa" nghe cứ như là vừa thất tình xong. 

Miu Lê là hoa có gymer, Karik bỗng ẩn ý: Mình từng thương chưa?-10Miu Lê là hoa có gymer, Karik bỗng ẩn ý: Mình từng thương chưa?-11
Fan dự đoán tên bài hát

Tuy nhiên, tin đồn sẽ mãi chỉ là tin đồn nếu người trong cuộc chưa lên tiếng. Biết đâu cả hai chỉ là bạn bè nhưng được dân tình phóng đại lên và "thuyền" Karik - Miu Lê vẫn còn rất nhiều cơ hội...

Thu Hà 
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nghi-van-miu-le-da-la-hoa-co-chu-karik-bong-an-y-minh-tung-thuong-chua-n-261885.html

karik Miu Lê

Tin tức mới nhất