Miu Lê 'tình bể tình' bên trai lạ, nhìn phát biết luôn người ấy là ai!

Miu Lê đăng ảnh tình tứ bên một người con trai, netizen "soi" ra ngay là Karik. Phải chăng Vbiz sắp có một cặp trai tài gái sắc mới?

Cách đây ít phút, Miu Lê đăng tải trên trang cá nhân một bức ảnh cô nàng đang tựa đầu vào vai của một "ai đó" vô cùng tình tứ. Đi kèm với bức ảnh là 101 thể loại emoji liên quan đến... đồ ăn chứa đựng đầy ẩn ý.

Tất nhiên, dù Miu Lê cố tình chụp mờ mờ hòng che mắt thiên hạ nhưng nhìn một phát, netizen biết ngay chàng trai sơ mi trắng bên cạnh 200% là Karik

Miu Lê tình bể tình bên trai lạ, nhìn phát biết luôn người ấy là ai!-1
Bức ảnh Miu Lê đăng tải với "trai lạ"

Hiện tại, bức hình về "người ấy" của Miu Lê lập tức thu hút sự chú ý của cư dân mạng với lượt tương tác cực cao. Dù chỉ mới tung ra 1 tiếng nhưng cô nàng nhận về gần 20 nghìn lượt like và hơn 700 bình luận từ cộng đồng mạng.

Cách đây vài ngày, Karik cũng bất ngờ đăng tải dòng trạng thái bí ẩn: "VMABTC" kèm hình ảnh bàn tay của anh đang khẽ nắm hờ tay của một cô gái giấu mặt. Ngay lập tức, cộng đồng mạng đã thi nhau đổ xô vào "soi", đây là tay của ai và liệu có phải Karik đang hé lộ bạn gái mới hay không?

Miu Lê tình bể tình bên trai lạ, nhìn phát biết luôn người ấy là ai!-2
Bức ảnh và dòng trạng thái đầy ẩn ý được Karik đăng tải

Chỉ trong vòng một nốt nhạc, các fan đã truy lùng ra cô gái trong bức hình. Theo đó, người hâm mộ phát hiện hình xăm trên bắp tay cô gái trùng khớp với hình xăm trên tay của Miu Lê.

Miu Lê tình bể tình bên trai lạ, nhìn phát biết luôn người ấy là ai!-3
Hình xăm trên tay Miu Lê được các fan phát hiện trùng khớp với cô gái trong bức hình được Karik đăng tải

Trước đó, cả Karik và Miu Lê đều từng được các fan "đẩy thuyền" vì sự đẹp đôi. Chưa kể, cả hai cũng chăm chỉ tương tác với nhau trên mạng xã hội, càng khiến người hâm mộ mong cả hai đã chính thức đến với nhau. Thậm chí, dòng chữ bí ẩn cũng được các fan dự đoán là: "Vì mình anh bất chấp tất".

Tuy nhiên niềm vui chưa kịp lâu, cộng đồng mạng cũng đặt nghi vấn rằng đây chỉ "hint" cho một sản phẩm âm nhạc kết hợp chung. Trên trang cá nhân của đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư thời điểm đó cũng đăng tải tấm hình khai máy có sự xuất hiện của cả Karik và Miu Lê.

Sau bao tin đồn và nghi vấn thì nhiều khả năng, cả hai sẽ có màn kết hợp chung trong tương lai mà thôi.

Miu Lê tình bể tình bên trai lạ, nhìn phát biết luôn người ấy là ai!-4
Hình ảnh có sự xuất hiện của cả Karik và Miu Lê được đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư đăng tải

Dù khả năng cao chỉ là MV mới với sự kết hợp giữa Miu Lê và Karik, nhưng biết đâu, sau sản phẩm này lỡ cả hai có tình cảm thật thì sao? Nếu "thuyền" Karik - Miu Lê thực sự cập bến, Vpop lại có thêm cặp đôi đình đám nữa rồi. 

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/miu-le-tinh-be-tinh-ben-trai-la-tuong-ai-hoa-ra-karik-n-260583.html

karik Miu Lê

Tin tức mới nhất