'Bà mẹ trẻ nhất Kpop' ly hôn, bỏ 3 con cho chồng cũ nuôi để chạy theo bạn trai mới?

Trên trang cá nhân, “bà mẹ trẻ nhất Kpop” Yulhee đăng ảnh ẩn ý có bạn trai mới.

Sau 5 năm kết hôn và có 3 con, "cặp bố mẹ trẻ nhất Kpop" Minhwan (F.T. Island) - Yulhee (LABOUM) đã ly hôn vào tháng 12/2023. Minhwan nhận trách nhiệm nuôi dưỡng 3 con, còn Yulhee sẽ ghé thăm bọn trẻ thường xuyên.

Đến ngày 5/6, cựu idol này đăng 1 tấm ảnh ẩn ý có bạn trai mới lên trang cá nhân: "Thành thật mà nói, tôi chưa làm được gì nhiều. Tôi dành phần lớn thời gian của mình bên người bạn thân nhất, người gần giống như bạn trai của tôi. Chúng tôi ăn cùng nhau, làm mọi việc cùng nhau. Chúng tôi sống rất gần nhau và có chút thất vọng khi không ngủ bên nhau".

Bà mẹ trẻ nhất Kpop ly hôn, bỏ 3 con cho chồng cũ nuôi để chạy theo bạn trai mới?-1
Yulhee đăng ảnh ẩn ý có bạn trai mới...

Bà mẹ trẻ nhất Kpop ly hôn, bỏ 3 con cho chồng cũ nuôi để chạy theo bạn trai mới?-2
... sau nửa năm ly hôn

Từ bức ảnh này, netizen cho rằng Yulhee đã có bạn trai mới sau nửa năm ly hôn. Nhiều người thắc mắc về danh tính bạn trai mới của Yulhee. Tuy nhiên, có không ít ý kiến chỉ trích cựu idol bỏ bê 3 con cho chồng cũ nuôi để chạy theo tình mới.

Trước làn sóng chỉ trích ngày càng tăng cao, Yulhee đã đăng ảnh đính chính. Thực chất, đó chỉ là bạn gái thân thiết của Yulhee. Cách cô gọi người này là "người gần giống như bạn trai" đã gây ra sự hiểu lầm.

Bà mẹ trẻ nhất Kpop ly hôn, bỏ 3 con cho chồng cũ nuôi để chạy theo bạn trai mới?-3
Thực chất đó chỉ là bạn gái thân thiết của Yulhee

Vào năm 2017, Yulhee - Minhwan công khai hẹn hò, khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ. Đến tháng 1/2018, cặp đôi tuyên bố kết hôn vì cựu thành viên LABOUM đã có thai. 2 nghệ sĩ vỡ òa chào đón con trai đầu lòng hồi tháng 5/2018.

Hơn 1 năm sau đó, 2 con gái song sinh của Yulhee - Minhwan chào đời trong niềm vui của đôi bên gia đình. Những tưởng sẽ bên nhau trọn đời, ai ngờ 2 idol lại tuyên bố ly hôn hồi tháng 12 năm ngoái.

Đáng nói, đàng trai giành quyền nuôi cả 3 con hậu chia tay và thông tin này đã gây tranh cãi dữ dội. Nhiều khán giả chỉ trích thành viên F.T. Island vì nỡ chia cắt mẹ con Yulhee. Bên cạnh đó, không ít netizen tố nữ idol sinh năm 1997 thiếu quan tâm tới con cái.

Giữa tâm bão ồn ào, Yulhee lên tiếng giải thích: "Tôi và Minhwan quyết định để tụi nhỏ được sống tại ngôi nhà đã trở nên thân quen với chúng. Vậy nên, Minhwan nhận quyền nuôi con. Còn tôi sẽ thăm nom các con thường xuyên để tụi nhỏ không bị thiếu vắng tình mẹ".

Bà mẹ trẻ nhất Kpop ly hôn, bỏ 3 con cho chồng cũ nuôi để chạy theo bạn trai mới?-4Bà mẹ trẻ nhất Kpop ly hôn, bỏ 3 con cho chồng cũ nuôi để chạy theo bạn trai mới?-5
Yulhee - Minhwan "đường ai nấy đi" hồi cuối năm ngoái sau 5 năm chung sống và có 3 con

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/ba-me-tre-nhat-kpop-ly-hon-bo-3-con-cho-chong-cu-nuoi-e-chay-theo-ban-trai-moi-a431575.html?fbclid=IwZXh0bgNhZW0CMTAAAR2ZxdMqImRPskgzaNUxknHqBSxgkALnMDVxa03uo_hZyNDbymCy6ILuR6M_aem_AcbA8MaLJZfCYf3zccKd9PbgbvTfBbOraBnvbgB4Uw_YxrNEPcNE9sZ6S7mrZpPZ_MWrLqgL5UG4I-XYsgk4HxJu

Yulhee Sao Hàn

Tin tức mới nhất