Nghịch lý 'Penthouse': Nghèo nó ghét, đói rét nó khinh, thông minh nó tìm cách tiêu diệt

Riết rồi không biết phải sống thế nào mới vừa lòng hội nhà giàu "Penthouse" nữa!

Trong siêu phẩm drama bóc phốt giới nhà giàu Penthouse, những người đi lên từ khốn khó cũng có cuộc sống không hề dễ dàng gì. Những người thuộc tầng lớp thấp, nghèo khổ, không có quyền thế sẽ bị những kẻ giàu có khinh ghét và chà đạp.

Min Seol Ah: nhân vật số khổ nhất phim

Mặc dù chỉ xuất hiện vài tập đầu nhưng Min Seol Ah (Jo Soo Min) vẫn là một nhân vật quan trọng, ảnh hưởng đến cốt truyện của phim. Seol Ah ra đi mới dẫn đến cuộc báo thù đẫm máu của người mẹ Shim Soo Ryeon (Lee Ji Ah) và Logan Lee (Park Eun Seok).

Nghịch lý Penthouse: Nghèo nó ghét, đói rét nó khinh, thông minh nó tìm cách tiêu diệt-1
Từ một cô bé xinh đẹp, thông minh...

Min Seol Ah đúng là điển hình của câu "Nghèo thì nó ghét, đói rét thì nó khinh, thông minh thì nó tìm cách tiêu diệt". Seol Ah chỉ xuất hiện trong vài tập ngắn ngủi nhưng vẫn để lại ấn tượng trong lòng khán giả về một cô bé xinh đẹp, tài năng, thông minh và giàu nghị lực, chỉ là số phận bất hạnh quá thôi.

Vốn được sinh ra trong gia đình ấm êm nhưng tai họa đổ ập xuống đầu Seol Ah khi bố ruột bị sát hại, mẹ ruột bị thất lạc, còn em thì phải vào trại trẻ mồ côi.

Ở đây, em có một "ông bố" viện trưởng tàn ác, kiếm tiền dựa trên thân xác của những đứa trẻ mồ côi. Chúng sẽ được "bán" vào những gia đình giàu có, những người có con mắc bệnh hiểm nghèo cần tìm người ghép tủy phù hợp. Sau khi đạt được mục đích, họ sẽ tìm cách đuổi các em đi.

Nghịch lý Penthouse: Nghèo nó ghét, đói rét nó khinh, thông minh nó tìm cách tiêu diệt-2
Min Seol Ah bị bắt nạt.

Min Seol Ah bị trục xuất về nước, tự thân vận động. Mới 16 tuổi nhưng cô bé đã phải lao động vất vả kiếm tiền. Chỉ vì cần tiền chữa bệnh cho chú chó nhỏ - người bạn duy nhất của mình, Seol Ah đã bị cuốn vào những âm mưu đen tối của hội Hera.

Em bị bắt giam, bị hành hạ. Không rõ ai là người trực tiếp ra tay sát hại Seol Ah nhưng hầu như ai ở Hera, từ người lớn đến trẻ con đều có một phần tội lỗi trong cái chết của em.

Nghịch lý Penthouse: Nghèo nó ghét, đói rét nó khinh, thông minh nó tìm cách tiêu diệt-3Nghịch lý Penthouse: Nghèo nó ghét, đói rét nó khinh, thông minh nó tìm cách tiêu diệt-4
Chết thảm.

Seol Ah vừa "bay màu" đã có mẹ con Ro Na lên thay

Những tưởng sau cái chết của Seol Ah, hội rich kid Hera sẽ cảm thấy ám ảnh, ăn năn vì những gì mình đã làm, nhưng không, ngay sau đó chúng đã tìm được đối tượng mới để bắt nạt.

Chúng bắt nạt Ro Na (Kim Hyun Soo) chỉ vì cô bé không cùng đẳng cập, lại còn xinh đẹp, tài năng khiến mấy đứa con gái coi như cái gai trong mắt. Ro Na thậm chí đã định nhảy từ trên cao xuống tự tử vì bị bắt nạt quá quắt.

Ở trường, Ro Na hết bị chúng bạn bắt nạt lại bị chúng thầy cô ra sức trù dập. Không ít lần cô bé bị thầy cô chơi xấu, bị bắt phạt, bị trừ điểm một cách vô lý. Đến người bạn nam mà em thích cũng lợi dụng tình cảm của em. Không hiểu sao cô bé phải sống chết vào được ngôi trường mà mình bị đối xử bạc đến vậy.

Nghịch lý Penthouse: Nghèo nó ghét, đói rét nó khinh, thông minh nó tìm cách tiêu diệt-5
Min Seol Ah bay màu đã có Ro Na thay thế.

Oh Yoon Hee (Eugene) vốn là một người phụ nữ sống an phận nhưng bị chèn ép hết lần này đến lần khác khiến cô phải vùng lên chiến đấu. Tuy nhiên ngay cả khi cô đã vào được Hera Palace, cô vẫn chật vật để hòa nhập với cuộc sống của hội nhà giàu.

Tưởng chắc chân ở đây rồi, mẹ con Yoon Hee vẫn bị dọa sẽ phải cuốn gói rời đi bất cứ lúc nào. Hội Hera thậm chí đã bỏ phiếu kín nhằm đuổi mẹ con cô đi nhưng không thành.

Giàu có như Joo Dan Tae (Um Ki Joon) nhưng vẫn cố tình lừa Yoon Hee mất một khoản tiền không nhỏ. Đối với hắn, số tiền đó chẳng đáng kể gì nhưng với Yoon Hee, đó gần như là tất cả tài sản cô có.

Nghịch lý Penthouse: Nghèo nó ghét, đói rét nó khinh, thông minh nó tìm cách tiêu diệt-6Nghịch lý Penthouse: Nghèo nó ghét, đói rét nó khinh, thông minh nó tìm cách tiêu diệt-7
Mẹ con Ro Na thường xuyên phải chịu ấm ức.

Liệu mẹ con Ro Na sẽ làm gì để chiến đấu với hội nhà giàu khó ở? Liệu số phận Ro Na có trở nên hẩm hiu như Min Seol Ah hay như chính người mẹ của mình trong quá khứ?

Đón xem Penthouse lúc tối thứ 2, thứ 3 hàng tuần trên SBS.

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/nghich-ly-penthouse-ngheo-thi-no-ghet-doi-ret-no-khinh-thong-minh-thi-no-tim-cach-tieu-diet-2019669.html

COVID-19 Rich Kid Phim Hàn

Tin tức mới nhất