Nghiêm Xuân Tú 'khổ sở' nhờ người đăng ký tiêm cho con trai

Tiền vệ Than Quảng Ninh treo thưởng 500.000 đồng cùng một chiếc áo đấu cho người giúp anh đăng ký thành công mũi tiêm 5 trong 1 cho con.

nghiem-xuan-tu-kho-so-nho-nguoi-dang-ky-tiem-cho-con-trai
Vợ chồng Nghiêm Xuân Tú và con trai. Ảnh: FB.

Thông qua trang cá nhân, Nghiêm Xuân Tú vừa kêu gọi bạn bè và các fan giúp anh đăng ký mũi tiêm dịch vụ 5 trong 1 cho cậu con trai 22 tháng tuổi của mình. Tiền vệ Than Quang Ninh sẽ gửi món quà hậu tạ cho người đăng ký thành công là 500.000 đồng tiền mặt kèm theo một chiếc áo đấu xịn.

"Tặng ngay một áo đấu Than Quảng Ninh chính hãng và tờ tiền này cho bạn nào đăng ký thành công giúp mình mũi tiêm vacxin 5 trong 1 cho con trai mình vào lúc 9h sáng ngày 7/4/2016. Ai nhanh tay đăng ký thành công giúp mình thì nhắn tin lấy thông tin nhé. Mình cảm ơn nhiều", Nghiêm Xuân Tú viết kèm theo hình ảnh tờ tiền 500.000 đồng và chiếc áo đấu.

Ngay sau khi Xuân Tú đăng tải status, rất nhiều bạn bè vào hỏi thăm và ngỏ ý muốn giúp anh. Tuy nhiên, một số người thừa nhận việc này rất khó vì số lượng người đăng ký quá đông. Chia sẻ với Ngoisao.net, Xuân Tú cho biết vợ chồng anh phải "rình" trong nhiều ngày liền để đăng ký mà vẫn không được vì chỉ một phút là thuốc đã được đăng ký hết.

nghiem-xuan-tu-kho-so-nho-nguoi-dang-ky-tiem-cho-con-trai-1
Món quà hậu tạ Nghiêm Xuân Tú dành cho người giúp anh đăng ký thành công mũi tiêm dịch vụ cho con trai. Ảnh: FB.


Theo thông báo của Viện vệ sinh dịch tễ trung ương, số lượng vắcxin Pentaxim (5 trong 1) trong đợt này là 3.000 liều. Việc đăng ký tiêm chỉ được thực hiện trực tuyến qua một một trang web duy nhất. Hiện tượng nghẽn mạng thường xuyên xảy ra và số lượng thuốc không đủ đáp ứng cho những người muốn đăng ký.

Theo Ngoisao


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao