'Nghiệt duyên' - chuỗi bi kịch từ tình yêu mù quáng

Phim truyện "Nghiệt duyên" hấp dẫn với câu chuyện bi kịch của những tình yêu cuồng nhiệt nhưng không được hồi đáp và những mối quan hệ chồng chéo, phức tạp.

Khởi đầu từ sự si mê “điên cuồng”

20 năm trước, ở một miền quê thanh bình, Hai Thành và Ba Phước cùng theo đuổi một cô gái tên Duyên. Cô là người xinh đẹp, ngoan hiền và cũng là bạn thuở nhỏ của 2 người. Hai Thành xuất thân giàu có, lại khôn khéo trong chuyện làm ăn. Ngoài vẻ ngoài bảnh bao chăm chút, cậu ta còn sẵn sàng chi tiền để làm hài lòng người đẹp.

Trái ngược với Hai Thành, Ba Phước mồ côi cha mẹ, gia cảnh khó khăn. Tuy nhiên Ba Phước lại được lòng Duyên vì sự chịu thương chịu khó, chất phác, giản dị.

Mải mê chạy theo Duyên, Thành bày mưu hãm hại hôn thê của mình là Hai Quế - cô thợ may hoạt ngôn trong vùng, vô cùng si mê anh - khiến cô phải bỏ xứ mà đi. Sự hiếu thắng cộng với tình yêu mê muội làm mờ mắt Hai Thành, anh hại chết Ba Phước để cưới Duyên.

Nghiệt duyên - chuỗi bi kịch từ tình yêu mù quáng-1
 Vợ chồng Hai Thành - Duyên (Dương Cẩm Lynh) sống bên nhau nhưng không trọn vẹn hạnh phúc

Cuối cùng Hai Thành cũng cưới được Duyên nhưng phát hiện cô đã có thai với Ba Phước. Anh ta chấp nhận nuôi con của tình địch để cô an lòng đến với mình. 20 năm trôi đi, Hai Thành sống với vợ mà không có tình yêu vì Duyên chỉ đang trả ơn người cưu mang mẹ con cô năm nào.

20 năm Duyên sống như “cái xác không hồn”, tim cô mang vết hằn quá lớn về cái chết của mối tình đầu. 

Nghiệt duyên - chuỗi bi kịch từ tình yêu mù quáng-2
Chán cảnh vợ lạnh nhạt, Hai Thành ngoại tình với Uyên Lam (Lan Phương) trẻ trung xinh đẹp

Chán cảnh vợ lạnh nhạt, Hai Thành ngoại tình với Uyên Lam. Trùng hợp thay, cô chính là con gái của Hai Quế. Anh dần trượt dài trong những cuộc ăn chơi thâu đêm với người tình dẫn đến công ty phá sản. Mọi việc đều nằm trong suy tính của Hai Quế, người bị Hai Thành thuê giang hồ cưỡng hiếp năm xưa.

Sau tất cả, mọi việc Hai Thành làm có lẽ chỉ mong được Duyên quan tâm, có mắng chửi cũng chấp nhận. Nhưng không, Duyên vẫn lặng lẽ, cam chịu. Duyên không bao giờ thuộc về hắn.

Còn về phần Hai Quế, công cuộc trả thù Hai Thành mỹ mãn nhưng cô vẫn đáng thương. Hai Thành chẳng mảy may quay đầu nhìn lại người đàn bà đã đuổi theo ngần ấy năm bằng yêu thương và cả hận thù.

Nghiệt duyên - chuỗi bi kịch từ tình yêu mù quáng-3
 Từ sự ruồng bỏ của Hai Thành mà kế hoạch trả thù của Hai Quế cùng với con gái mình là Uyên Lam đã diễn ra

Mối dây oan nghiệt không dừng ở đó. Thế hệ con cháu của Hai Thành, Duyên, Ba Phước và Hai Quế lại tình cờ chạm trán nhau. Một lần nữa, mối tình tay ba năm xưa lại tái hiện với đủ đầy các cung bậc: ân - oán - tình - thù…

Nghiệt duyên - chuỗi bi kịch từ tình yêu mù quáng-4
 Duyên sống như cái xác không hồn, mặc kệ chồng có tình nhân bên ngoài

Phim quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng của màn ảnh Việt như: Dương Cẩm Lynh, Lan Phương, Ngọc Thảo, Lê Khâm, NSƯT Phi Điểu, Mã Hiểu Đông, Trường Thịnh, Ôn Bích Hằng, Uyên Thảo, Văn Phượng, Thúy Phượng, Mỹ Dung, Triệu An…

Đón xem “Nghiệt duyên” đang được phát sóng độc quyền trên kênh Youtube HPLUS Films.

Nghiệt duyên - chuỗi bi kịch từ tình yêu mù quáng-5

Bên cạnh việc khai thác những nội dung tự sản xuất, kênh Youtube HPLUS Films còn chào đón các hợp tác về phim truyện với tiêu chí đồng hành, cùng chia sẻ doanh thu, hợp tác bền vững cùng hướng đến sự phát triển chung của điện ảnh Việt Nam.

Để xem những bộ phim Việt hay tại kênh Youtube HPLUS Films:

https://www.youtube.com/c/HplusVn

Liên hệ hợp tác về nội dung: anhtuan@tms.com.vn ; thuyldp@tms.com.vn

Nguồn: HPLUS Films

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nghiet-duyen-chuoi-bi-kich-tu-tinh-yeu-mu-quang-n-245676.html

phim truyện Việt Nam

Tin tức mới nhất