Elly Trần phản hồi tin đồn từng bỏ đoàn phim Việt Nam ra nước ngoài đóng phim người lớn

Có một thời gian Elly Trần khiến công chúng xôn xao khi vướng tin đồn ra nước ngoài đóng phim nóng. Mới đây, cô đã chính thức lên tiếng về chuyện này.

Độ nổi tiếng của Elly Trần trong showbiz đến nay không ai có thể phủ nhận. Thậm chí, truyền thông các nước Hàn, Trung, Singapore, Thái Lan… cũng từng không ít lần ngợi ca ngoại hình, sắc vóc của hot girl sinh năm 1987. Thế nhưng đi kèm với sự nổi tiếng, cũng có không ít thị phi đeo bám Elly Trần.

Mới đây, trong một chương trình trò chuyện với người hâm mộ, Elly Trần đã lần đầu lên tiếng về tin đồn ra nước ngoài đóng phim 18+ năm 2013. Người đẹp cho biết, thời điểm đó cô đang tham gia đóng một bộ phim Việt Nam, nhưng vì vướng hợp đồng đã kí từ trước với phía đối tác nước ngoài nên phải xin phép đoàn phim cho dừng quay khoảng 1 tuần.

Elly Trần phản hồi tin đồn từng bỏ đoàn phim Việt Nam ra nước ngoài đóng phim người lớn-1
Elly Trần vừa có những trải lòng về tin đồn ra nước ngoài đóng phim 18+.

"Elly đi công tác 1 tuần về, mang bánh kẹo ra mời mọi người, thấy bị nhìn rất lạ. Một lúc sau có người trong đoàn kéo Elly ra vào bảo có tin đồn Elly đi Đài Loan đóng phim sex, cho nên phim này sẽ không phát sóng được đâu. Đấy là lý do mọi người đều cảm thấy lo lắng như vậy.

Elly cũng đợi sản xuất gọi lên nói chuyện, nhưng cuối cùng họ không gọi, chắc là họ đã tự tìm hiểu kĩ rồi. Sau đó, Elly mới biết được có 2 chị trong đoàn đã nói về mình như vậy. Vì 2 người này xem trên web đen, có chèn các link quảng cáo sử dụng các gương mặt phổ biến ở khu vực châu Á. Một trong những nhân vật bị sử dụng đó là hình ảnh của Elly. Nhưng khi click vào lại ra một nhân vật khác.

Thời điểm đó về mình rất bị ngao ngán, giống như bị ăn hiếp vậy đó. Sau này Elly cũng không tương tác với 2 người đó nữa", người đẹp trải lòng.

Elly Trần phản hồi tin đồn từng bỏ đoàn phim Việt Nam ra nước ngoài đóng phim người lớn-2
Elly Trần khẳng định tin đồn đi nước ngoài đóng phim 18+ trong quá khứ là thất thiệt.

Cũng trong lần chia sẻ này, Elly Trần khẳng định chưa bao giờ có "tình một đêm" với bất kỳ ai dù rất thoáng trong cách ăn mặc. Nữ diễn viên nêu quan điểm rằng giữa 2 người chưa từng gặp, không biết gì về nhau, không hiểu đối phương như thế nào thì không nên xảy ra chuyện đó.

Elly Trần phản hồi tin đồn từng bỏ đoàn phim Việt Nam ra nước ngoài đóng phim người lớn-3
Ngoài ra, Elly Trần tiết lộ chưa bao giờ có "tình một đêm" với bất kỳ ai.

Hiện tại, Elly Trần đang có cuộc sống hạnh phúc bên 2 thiên thần nhỏ. Tháng 10/2014, Elly Trần lần đầu công khai hình ảnh của con gái đầu lòng Cadie Mộc Trà. Đến tháng 11/2015, cô tiếp tục sinh con trai thứ 2 và đặt tên là Alfie Túc Mạch. Dù đã trải qua 2 lần sinh nở, nhưng vóc dáng của Elly Trần vẫn khiến công chúng trầm trồ. Trên trang cá nhân, Elly Trần liên tục khoe những bức ảnh gợi cảm, phô diễn hình thể nóng bỏng. Có lẽ cũng vì vậy mà người đẹp vẫn dính thị phi dù đang "ở ẩn" để nuôi con.

Elly Trần phản hồi tin đồn từng bỏ đoàn phim Việt Nam ra nước ngoài đóng phim người lớn-4
Hiện Elly Trần có cuộc sống hạnh phúc bên 2 con nhỏ.
Elly Trần phản hồi tin đồn từng bỏ đoàn phim Việt Nam ra nước ngoài đóng phim người lớn-5
Dù đã là "mẹ 2 con" nhưng cô vẫn thường xuyên khoe hình ảnh nóng bỏng lên mạng xã hội.

Theo thoidaiplus.giadinh.net.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/elly-tran-phan-hoi-tin-don-tung-bo-doan-phim-viet-nam-ra-nuoc-ngoai-dong-phim-18-d225097.html

Elly Trần

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao