Ngõ bị phong tỏa, thanh niên đẩy cụ ông trực chốt, nhảy rào ra ngoài

Thấy cụ ông trực chốt không chịu mở rào chắn, nam thanh niên này liền nhảy qua bức tường rào.

Như đưa tin trước đó, từ 18h ngày 3/11 đến 18h ngày 4/11, chùm liên quan ổ dịch đường Bưởi, Cống Vị, Ba Đình đã ghi nhận 16 ca Covid-19 mới. 

Tiếp nhận thông tin, lãnh đạo quận huy động lực lượng tiến hành lập rào chắn phong tỏa nhiều nơi có ca F0, trong đó có ngõ 226 đường Bưởi, phường Cống Vị.  

Tuy nhiên, bên cạnh những người dân có ý thức, thực hiện đúng yêu cầu của lực lượng chức năng, ở yên trong ngõ, vẫn còn một vài trường hợp cố tình thông chốt, vi phạm quy định phòng, chống dịch Covid-19. 

Ngõ bị phong tỏa, thanh niên đẩy cụ ông trực chốt, nhảy rào ra ngoài-1
Nam thanh niên trình bày với cụ ông để ra ngoài, anh ta bày tỏ sự bức xúc vì không được đáp ứng yêu cầu. Ảnh Nhịp Sống Việt

Trong sáng 5/11, người dân đầu ngõ 226 đường Bưởi bất bình khi thấy một nam thanh niên vượt tường ra khỏi ngõ, bất chấp đây là khu vực đang được phong tỏa để truy vết dịch do phát hiện 16 ca F0.

Cụ thể, vào khoảng 9h10, một cụ ông đang ngồi canh gác ở chốt thì nam thanh niên đi đến, xin ra ngoài đi tiêm phòng. 

Cụ ông giải thích cho anh ta rằng ngõ vừa ghi nhận nhiều ca Covid-19 mới, hiện lực lượng chức năng đang tiến hành truy vết, xét nghiệm cho người dân, ngõ tạm phong tỏa nên mọi người tạm thời không được đi ra ngoài. 

Thế nhưng thanh niên kia vẫn ngoan cố, nhất quyết dòi ra ngoài và cho rằng anh ta đi tiêm phòng là lý do chính đáng. Thấy cụ ông không mở rào chắn, nam thanh niên này liền nhảy qua bức tường rào.

Cụ ông nhanh tay giữ thanh niên đó lại nhưng đã bị anh ta đẩy ra. Sau đó, anh ta chạy đến chiếc xe ô tô đang đợi sẵn rồi đi thẳng.

Khi biết chuyện, nhiều người dân vô cùng phẫn nộ, gọi điện trình báo với tổ dân phố và cơ quan chức năng. 


Lời kể của nhân chứng. Nguồn Nhịp Sống Việt

HT (th)
Theo Vietnamnet


COVID-19 chống đối

Tin tức mới nhất