Ngô Diệc Phàm bị đào lại phốt 'Kris Who' thành Kris 'tội phạm hiếp dâm'

Ngô Diệc Phàm từng bị quản lý Ariana Grande tố dùng "đô la thần chưởng" thao túng, đối diện với làn sóng tẩy chay #KrisWho (Ngô Diệc Phàm là ai?).

Truyền thông xứ Trung đang "loạn lạc" bởi vô số thông tin liên quan đến việc Ngô Diệc Phàm chính thức bị sở cảnh sát Bắc Kinh bắt giữ vì tình nghi hiếp dâm.

Không dừng lại ở đó, MXH xứ Trung liên tục đưa các tin đồn về việc nam ca sĩ vướng thêm bê bối hiếp dâm tập thể, môi giới mại dâm,... khiến scandal càng trở nên phức tạp.

Ngô Diệc Phàm bị đào lại phốt Kris Who thành Kris tội phạm hiếp dâm-1

Trong lúc chờ đợi cảnh sát có thông tin chính thức về quá trình điều tra vụ việc, netizen đang đào vụ Ngô Diệc Phàm từng phải đối diện với làn sóng tẩy chay #KrisWho (Ngô Diệc Phàm là ai?) do dám "chặn đường" Ariana Grande.

Lật lại quá khứ vào năm 2018, Ngô Diệc Phàm tung album debut mang tên Antares tại nước Mỹ. Sau thời gian ngắn, 7 ca khúc đến từ album Antares đều lọt vào top 10 iTunes nước Mỹ với 3 vị trí dẫn đầu đều thuộc về Ngô Diệc Phàm với các ca khúc November Rain, Antares và Selfish. 

Chưa hết, Ngô Diệc Phàm còn "chặn" cả màn comeback bùng nổ của "tiểu diva" Ariana Grande với bản hit Thank U, Next khi đó, và đó là khởi đầu của ồn ào.

Do Thank U, Next có sức ảnh hưởng và độ phủ sóng rất lớn nên việc bị đến 3 ca khúc của Ngô Diệc Phàm chặn đường lên #1 iTunes là điều khiến công chúng không khỏi thắc mắc và hoài nghi.

Sau đó, fan "tiểu diva" đã lập hashtag #KrisWho (Ngô Diệc Phàm là ai) để bày tỏ sự nghi ngờ của họ về thành tích của một cái tên mà họ vẫn còn lạ lẫm.

Ngô Diệc Phàm bị đào lại phốt Kris Who thành Kris tội phạm hiếp dâm-2
 

Theo đó, ca khúc November Rain dẫn đầu #1 iTunes nước Mỹ với lượng sales không tưởng: 14 triệu lượt mua trong vòng 24h, một con số khiến chính công chúng tại Mỹ đặt nghi vấn vì quá cao, khó có thể được mua theo cách thông thường được.

Đích thân quản lý của Ariana Grande - "ông trùm" lẫy lừng Scooter Braun cũng đã lên tiếng bức xúc vì vấn đề này và khẳng định phía Ngô Diệc Phàm đã can thiệp bằng phần mềm tự động: "Anh ta sử dụng bots (phần mềm tự động), họ sẽ kiểm tra vụ này và chúng ta không cần phải lo lắng.

Thật xui xẻo nhưng bạn không cản được Ariana đâu, cô ấy mới là 'hàng thật'. Nếu tôi là quản lý của anh ta thì sẽ dừng ngay việc dùng bots vì việc này chỉ khiến họ mất mặt mà thôi. Làm cho đàng hoàng không thì... thank, u next".

Ngô Diệc Phàm bị đào lại phốt Kris Who thành Kris tội phạm hiếp dâm-3
Scooter Braun - chỉ trích thẳng mặt Ngô Diệc Phàm vì đã sử dụng bots để gia tăng doanh số trên iTunes

Ngô Diệc Phàm bị đào lại phốt Kris Who thành Kris tội phạm hiếp dâm-4
Scooter Braun hiện đang là quản lý của Ariana Grande, Justin Bieber, Demi Lovato,...

Sự việc càng trở nên ồn ào hơn khi album Antares cũng như 14 ca khúc nằm trong album của Ngô Diệc Phàm đồng loạt bị xóa khỏi iTunes nước Mỹ, đưa ca khúc Thank U, Next của Ariana Grande lên vị trí #1 và Shallow của Lady Gaga trở về lại #2.

Lúc này nhiều tin tức trên MXH đã khẳng định cộng đồng fan của Ngô Diệc Phàm tại Trung Quốc đã sử dụng VPN để truy cập vào tài khoản iTunes của nước Mỹ để ủng hộ thần tượng.

Tất nhiên lượng fan đại lục của Ngô Diệc Phàm là rất lớn nên dẫn đến doanh số quá chênh lệch như trên.

Ngô Diệc Phàm bị đào lại phốt Kris Who thành Kris tội phạm hiếp dâm-5

Nhưng bất ngờ nhất là đích thân Scooter Braun lại "quay xe" đăng đàn bênh vực và chấm dứt mâu thuẫn với phía Ngô Diệc Phàm: "Những ngày qua, tôi chú ý đến một nghệ sĩ tên Ngô Diệc Phàm. Vào tối qua chúng tôi đã có một cơ hội để kết nối, nói chuyện và tôn trọng lẫn nhau.

Chúng tôi đã học hỏi được lẫn nhau sau khi rất nhiều tin đồn chưa đúng xoay quanh các sản phẩm vừa ra mắt. Ngô Diệc Phàm là một nghệ sĩ tuyệt vời ở đẳng cấp toàn cầu. 

Tôi được biết rằng album của anh ta bị dời lại ở Trung Quốc để ra ngay đúng ngày sinh nhật, thế nên người hâm mộ tìm mọi cách để được nghe nhạc và họ đã tràn sang iTunes Mỹ vì đã được phát hành trước.

Rồi fan ở Trung Quốc cũng sẽ được nghe thôi. Anh ấy chưa bao giờ bị xóa khỏi iTunes, đó là tin chưa đúng, đã có khán giả người thật, việc thật ở Mỹ và quốc tế chứ không phải là bots".

Ngô Diệc Phàm bị đào lại phốt Kris Who thành Kris tội phạm hiếp dâm-6

Cuối cùng, theo thông tin chính thức được Nielsen Music (đơn vị thống kê thông số cho các BXH của Billboard) kết luận: Trong tuần lễ đầu tiên, album Antares tiêu thụ được tổng cộng 8 nghìn đơn vị, trong đó 5 nghìn đơn vị là từ bán album bản thuần.

Những bản digital sales không hợp lệ đều không được tính vào doanh số chung. Trong tuần lễ sau đó, album Antares debut tại vị trí thứ 100 trên BXH Billboard 200, một thành tích rất thấp.

Đây cũng là một trong những ồn ào không hề nhỏ xảy đến với Ngô Diệc Phàm, nhưng tất nhiên so với bê bối hiện tại của năm 2021 chỉ là "muỗi".

Hiện tên tuổi của Ngô Diệc Phàm đang bị các hãng truyền thông trong nước lẫn quốc tế theo dõi sát sao bởi đây là lần đầu tiên một ngôi sao thuộc hàng "đỉnh lưu" của Cbiz bị cảnh sát bắt giữ vì xâm hại trẻ vị thành niên.

Một sự nổi tiếng quá tai tiếng mà bất kì ai nghe đến cũng "hốt". 

Thu Hà
Theo VietNamNet
 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ngo-diec-pham-bi-dao-lai-phot-voi-ariana-grande-n-271691.html

Ariana Grande ngô diệc phàm cbiz

Tin tức mới nhất