Ngô Diệc Phàm săn gái vị thành niên

Ngô Diệc Phàm bị tung video bằng chứng quan hệ với trẻ 14 tuổi

Những thông tin bất lợi về Ngô Diệc Phàm đang lan tràn trên mạng xã hội trong nhiều giờ qua.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền thông tin Ngô Diệc Phàm bị tạm giam là bởi cảnh sát nắm trong tay bằng chứng việc anh có quan hệ với trẻ vị thành niên 14 tuổi.

Theo nguồn tin này khẳng định, cô gái 14 tuổi là một người hâm mộ của Ngô Diệc Phàm, hiện đang sinh sống tại Thượng Hải. 

Ngô Diệc Phàm bị tung video bằng chứng quan hệ với trẻ 14 tuổi-1

Cảnh sát cũng khôi phục toàn bộ tin nhắn trên Wechat của những người liên quan thì phát hiện ra nhiều thông tin về việc tìm kiếm các cô gái trẻ, mời gọi cũng như đặt phòng khách sạn.

Bên cạnh đó, trong điện thoại còn có những video nhạy cảm, bao gồm cả clip ghi lại cảnh các cô gái trong tình trạng không tỉnh táo bị đưa vào phòng. 

Nhiều cư dân mạng bày tỏ hoang mang trước tính xác thực của tin đồn, bởi việc một ngôi sao lớn như Ngô Diệc Phàm bị bắt tạm giam khẩn cấp hẳn không phải việc đơn giản.

Tối 31/7, cảnh sát quận Triều Dương, Bắc Kinh ra thông báo đang giam giữ Ngô Diệc Phàm để phục vụ cho việc điều tra. 

Trước đó anh bị hotgirl 19 tuổi Đô Mỹ Trúc tố cáo đời sống thác loạn, lấy lý do lăng xê vào showbiz để lừa đảo nhiều cô gái. 

Nhiều trang thông tin chính thống, liên quan đến pháp luật cũng chia sẻ lại bài đăng việc Ngô Diệc Phàm bị tạm giam, bao gồm cả trang cảnh sát phòng chống ma túy.

Việc nam tài tử có sử dụng chất cấm hay không đang nhận phải nhiều nghi vấn.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngo-diec-pham-bi-to-quan-he-voi-tre-em-moi-14-tuoi-n-271626.html

ngô diệc phàm

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Ngô Diệc Phàm săn gái vị thành niên