Ngô Kiến Huy bị 'gài' hôn thí sinh nếu Trấn Thành, Trường Giang bật cười ở Thách Thức Danh Hài

Trong tập 9, Ngô Kiến Huy đồng ý hôn Minh Chiến nếu thí sinh này đạt được 2 triệu đồng.


Clip Phần dự thi của Minh Chiến - thí sinh muốn được Ngô Kiến Huy hôn

Thí sinh Bùi Minh Chiến, 22 tuổi đến từ Sóc Trăng vừa xuất hiện đã khiến Trường Giang ngờ ngợ và hỏi ngay: "Thi rồi đúng không?" khiến anh chàng khá hoang mang. Minh Chiến thú nhận từng tham gia chương trình Giọng Ải Giọng Ai.

Ngô Kiến Huy bị gài hôn thí sinh nếu Trấn Thành, Trường Giang bật cười ở Thách Thức Danh Hài-1
Minh Chiến được đánh giá là giọng ca thảm hoạ khi tham gia "Giọng ải giọng ai".

Anh còn nhấn mạnh đó là tập có Ngô Kiến Huy làm khách mời. Trấn Thành liền chọc ghẹo: "Mê anh Huy quá rồi qua đây luôn đúng không?". Minh Chiến táo bạo thừa nhận chính vì mê giọng ca Truyền Thái Y, muốn song ca cùng nhưng không được chọn nên đành phải qua tham gia Thách Thức Danh Hài để được gặp nam MC.

Anh chàng còn chia sẻ thêm vì sợ năm sau Ngô Kiến Huy không được làm MC nên năm nay phải đăng kí đi thi.

Ngô Kiến Huy bị gài hôn thí sinh nếu Trấn Thành, Trường Giang bật cười ở Thách Thức Danh Hài-2

Trước trải lòng thật thà của Minh Chiến, Trấn Thành ngỏ lời: "Có cần người ta xuống hôn một cái lấy tinh thần diễn cho mượt mà không?". Đáp lại thành ý của A Xìn, Minh Chiến e thẹn: "Nếu được thì tốt quá".

Trước màn gài hàng trắng trợn của người anh Trấn Thành, Ngô Kiến Huy ra điều kiện nếu vượt qua được vòng 2 triệu thì anh sẽ thân chinh xuống tận nơi.

Ngô Kiến Huy bị gài hôn thí sinh nếu Trấn Thành, Trường Giang bật cười ở Thách Thức Danh Hài-3

Nghe được lời hứa từ Ngô Kiến Huy, Minh Chiến năn nỉ nhờ Trấn Thành, Trường Giang giúp đỡ. Ông xã Hari Won hài hước: "Ráng làm cho kỹ lưỡng đi rồi người ta tạo điều kiện đôi trẻ đến với nhau".

Trấn Thành còn không quên cà khịa: "Hai triệu được cái hôn ngon, giá bèo quá". Ngô Kiến Huy lúc này chỉ biết kêu lên: "Lại hố giá rồi". 

Ngô Kiến Huy bị gài hôn thí sinh nếu Trấn Thành, Trường Giang bật cười ở Thách Thức Danh Hài-4Ngô Kiến Huy bị gài hôn thí sinh nếu Trấn Thành, Trường Giang bật cười ở Thách Thức Danh Hài-5

Dù vậy, khi bước vào phần thi, hai danh hài vẫn không cười bởi theo nhận xét thì tiết mục của Minh Chiến là tiết mục học đường. Trấn Thành chọc ghẹo: "Tình duyên trắc trở có hai triệu mà không hôn được thằng nhỏ". Vậy là Minh Chiến nuối tiếc ra về tay trắng.

Ngô Kiến Huy bị gài hôn thí sinh nếu Trấn Thành, Trường Giang bật cười ở Thách Thức Danh Hài-6


Thanh Hòa
Theo VietNamNet


thách thức danh hài Ngô Kiến Huy Trấn Thành

Tin tức mới nhất