Trấn Thành bóc phốt Trường Giang khi hóa thân thành cặp tình nhân ở Thách Thức Danh Hài

Khi đang thị phạm cho thí sinh, Trấn Thành đã bóc phốt Trường Giang vừa đột ngột vừa hài hước khiến bạn diễn điêu đứng không đỡ kịp.

Chào sân đầu tiên trong tập 8 Thách Thức Danh Hài tuần này là Anh Minh (Quảng Nam) và Thế Vũ (Quảng Ngãi). Cả 2 chàng trai đều là tài xế chạy xe công nghệ. Trong phần giới thiệu của mình, Anh Minh cho biết mình đang sinh sống và làm việc tại Đại Lộc, thị trấn Ái Nghĩa, tỉnh Quảng Nam.

Lúc này, Trấn Thành bất ngờ chia sẻ về sự việc đáng tiếc khi đi diễn ở tỉnh. Nam danh hài kể lại, khi đang diễn ở trên sân khấu, có một vài thanh niên muốn vào xem mà không muốn trả tiền nên đã ném đá, quậy banh sân khấu. Tương tự như Trấn Thành, Trường Giang cũng cho biết “anh thấy ghê lắm”.

Trấn Thành bóc phốt Trường Giang khi hóa thân thành cặp tình nhân ở Thách Thức Danh Hài-1

Tiếp đó, để giải tỏa căng thẳng trước khi bước vào phần thi, Anh Minh và Thế Vũ lần lượt hát tặng khán giả tại trường quay. 2 danh hài vô cùng bất ngờ trước giọng hát của bộ đôi thí sinh. Đặc biệt là chất giọng ngọt ngào và mượt mà của Anh Minh có đôi nét giống với ca sĩ Quang Lê.

Thậm chí, A Xìn còn nhận xét “giọng này đi thu album hay đấy, hát rất giống Quang Lê. Đi, đi về nghỉ đi đừng thi nữa”. Lời cố vấn hài hước của Trấn Thành khiến Anh Minh mừng như được mùa, đồng thời cũng giúp nam thí sinh bớt căng thẳng phần nào.

Tuy vậy, khi bước vào phần, thi lấy bối cảnh trong bộ phim Titanic, Anh Minh và Thế Vũ khiến bộ đôi giám khảo tiếc hùi hụi khi “phá” toàn bộ kịch bản. Ngay lập tức, 2 danh hài lên sân khấu thị phạm.

Trấn Thành bóc phốt Trường Giang khi hóa thân thành cặp tình nhân ở Thách Thức Danh Hài-2

Lần lượt hóa thân thành đôi tình nhân Jack và Rose siêu tình tứ, Trấn Thành thổ lộ: “Nàng ơi, những giây phút cuối cùng bên nhau ta mới chợt phát hiện ra một điều mà từ trước tới giờ ta chưa nói với nàng, cái 'cánh' của nàng chua quá”.

Lời bóc phốt vừa đột ngột vừa hài hước của "bạn thân" khiến Trường Giang điêu đứng không đỡ kịp. Quả không hổ danh là 2 danh hài nổi tiếng, chỉ một màn ngẫu hứng cũng đủ khiến khán giả cười lăn cười bò.

Trấn Thành bóc phốt Trường Giang khi hóa thân thành cặp tình nhân ở Thách Thức Danh Hài-3

Vượt qua vòng 1, Anh Minh và Thế Vũ tiếp tục chiến thắng ở vòng thi tiếp theo. Tuy nhiên, cả 2 quyết định dừng lại cuộc chơi và nhận 10 triệu đồng từ chương trình.


Clip phần dự thi của Anh Minh và Thế Vũ

Tiếp đến là phần xuất hiện của kĩ sư xây dựng Minh Nhựt (25 tuổi) và em gái Truyền Giang (21 tuổi) đến từ huyện Chợ Gạo, tỉnh Tiền Giang. Không cần giới thiệu dài dòng, 2 thí sinh nhanh chóng bước vào thử thách.

Minh Nhựt giả gái, hóa thân thành nàng dâu bị mẹ chồng bắt nạt. Từ biểu cảm trên khuôn mặt đến lời nói vô cùng ăn khớp cộng thêm nét duyên ngầm đã giúp anh chàng chiếm được nụ cười của 2 giám khảo. Trấn Thành nhận xét “mặt có duyên, em ơi em xấu trọn vẹn”.

Trấn Thành bóc phốt Trường Giang khi hóa thân thành cặp tình nhân ở Thách Thức Danh Hài-4

Tuy cười là thế, nhưng A Xìn cũng nhấn mạnh đây là nụ cười ủng hộ, 2 thí sinh cần có thái độ rõ ràng hơn và kĩ lưỡng hơn trong phần thi kế tiếp.

Lần lượt hóa thân thành bà thím bán ve chai ở vòng 2 và chàng trai chuyên giả gái để ngoại tình với người yêu ở vòng 3, Minh Nhựt liên tiếp khiến 2 giám khảo bật cười.

Nhận thấy nét duyên dáng của Minh Nhựt khi giả gái, A Xìn hỏi nhỏ: “Mấy năm qua em tồn tại dưới hình thức như thế nào?”.

Trấn Thành bóc phốt Trường Giang khi hóa thân thành cặp tình nhân ở Thách Thức Danh Hài-5

Chàng kĩ sư tự cho biết, sở dĩ anh thích diễn vai phụ nữ vì anh thích sự chân chất của người phụ nữ Việt Nam, đồng thời muốn cho mọi người có cái nhìn thiết thực hơn về sự cực khổ của người vợ, người mẹ.

Trấn Thành cũng thừa nhận: “Cái mặt em có duyên cực kì. Hơn nữa, mặt em không cần son như người ta, không làm gì cũng nhìn giống con gái nữa”.

Trấn Thành bóc phốt Trường Giang khi hóa thân thành cặp tình nhân ở Thách Thức Danh Hài-6

Lời khẳng định từ nam danh hài khiến Minh Nhựt đầy tự tin tiến vào vòng 4. Nhưng may mắn không mỉm cười với 2 thí sinh. Minh Nhựt và Truyền Giang trượt mất 40 triệu và đành dừng lại ở vòng này  khiến 2 giám khảo tiếc hùi hụi.  


Clip phần dự thi của Minh Nhựt và Truyền Giang
 

 

Thanh Hoà
Theo VietNamNet


Trường Giang thách thức danh hài Trấn Thành

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao