Vừa chia tay Khổng Tú Quỳnh, Ngô Kiến Huy đã vướng tin đồn tình ái với ít nhất 2 mỹ nhân đình đám

Trong khi Khổng Tú Quỳnh khá kín tiếng về chuyện tình cảm, Ngô Kiến Huy lại liên tiếp vướng tin đồn hẹn hò với hot girl Sam, Đỗ Kim Thành.

Là một trong những cặp đôi vàng của showbiz Việt, tuy nhiên sau 8 năm bên nhau, Ngô Kiến Huy - Khổng Tú Quỳnh vướng tin đồn "tan đàn xẻ nghé".

Dù người trong cuộc không có bất cứ phản hồi nào về thông tin lan truyền nhưng tháng 5/2018, Đại Nhân - bạn thân của Khổng Tú Quỳnh bất ngờ lên tiếng khẳng định nữ ca sĩ là "người con gái đẹp nhất khi không thuộc về ai". 

Không lâu sau đó, ca sĩ Hồ Quang Hiếu cũng "lỡ miệng" tiết lộ Khổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy đã đường ai nấy bước. 

Vừa chia tay Khổng Tú Quỳnh, Ngô Kiến Huy đã vướng tin đồn tình ái với ít nhất 2 mỹ nhân đình đám-1
Ngô Kiến Huy - Khổng Tú Quỳnh chia tay sau 8 năm yêu.

Liên tục bị đồng nghiệp "bán đứng", Khổng Tú Quỳnh lên tiếng thừa nhận cô và bạn trai đã ai đi đường nấy. Về phía giọng ca Giả vờ yêu, trong buổi họp báo ra mắt MV mới, anh cho biết dù chia tay nhưng cả hai vẫn tôn trọng và sẵn sàng giúp đỡ nhau trong công việc. 

"Sau khi chia tay, tôi và Khổng Tú Quỳnh hạn chế chia sẻ về nhau vì cho rằng đó là cách tốt nhất cho cả hai. Chúng tôi không ai đổ lỗi cho ai, giữ quan hệ bạn bè, tôn trọng người kia và sẵn sàng giúp đỡ nhau trong công việc. Tôi hiện chưa có bạn gái mới bởi dành quá nhiều thời gian cho sự nghiệp. Tôi không đặt ra một hình mẫu lý tưởng hay tiêu chuẩn nào để tìm người yêu mà để mọi chuyện tự nhiên theo nhân duyên", nam ca sĩ chia sẻ. 

Khép lại chuyện tình kéo dài gần một thập kỷ, Khổng Tú Quỳnh ngày càng kín tiếng trong đời sống cá nhân. Trong khi đó, Ngô Kiến Huy lại vướng tin đồn hẹn hò với loạt mỹ nhân Việt.

Ngô Kiến Huy - Đỗ Kim Thành

Ngày 15/9, một diễn đàn chuyên bàn chuyện showbiz bất ngờ đăng tải bài viết về đời tư tình ái của Ngô Kiến Huy. Sau mối tình dang dở với Khổng Tú Quỳnh, diễn đàn này cho biết nam ca sĩ đang hẹn hò với Kim Thành. 

Vừa chia tay Khổng Tú Quỳnh, Ngô Kiến Huy đã vướng tin đồn tình ái với ít nhất 2 mỹ nhân đình đám-2
Vừa chia tay Khổng Tú Quỳnh, Ngô Kiến Huy đã vướng tin đồn tình ái với ít nhất 2 mỹ nhân đình đám-3
Ngô Kiến Huy - Kim Thành bị nghi hẹn hò.

Để chứng minh, cư dân mạng tung ảnh cặp sao diện áo đôi. Cả hai còn được cho là đi du lịch cùng nhau khi có những hình ảnh "check-in" khá trùng hợp về thời gian và địa điểm. Đặc biệt, vào tháng 8/2019, cả Ngô Kiến Huy và Kim Thành đều có chuyến nghỉ dưỡng tại Quy Nhơn.

Ồn ào Ngô Kiến Huy hẹn hò Kim Thành nổ ra, bên cạnh bình luận ngờ vực cặp đôi "hẹn hò bí mật", số khác cho rằng đây chỉ là tin đồn nhảm. Bởi Kim Thành đã có bạn trai, còn Ngô Kiến Huy cũng vừa tuyên bố độc thân. Việc hai ca sĩ có những bức ảnh giống nhau được nhận định chỉ là sự vô tình. 

Vừa chia tay Khổng Tú Quỳnh, Ngô Kiến Huy đã vướng tin đồn tình ái với ít nhất 2 mỹ nhân đình đám-4
Kim Thành lên tiếng phủ nhận chuyện tình cảm với nam ca sĩ. 

Trước thông tin yêu đương lan truyền, Kim Thành khẳng định giữa cô và Kiến Huy chỉ có mối quan hệ đồng nghiệp đơn thuần. Nữ ca sĩ tỏ ra khá bất ngờ về sự trùng hợp này và không hiểu sao lại kỳ lạ đến vậy. 

 "Chúng em chỉ là bạn bè đồng nghiệp thân thiết, không hề có chuyện hẹn hò như những tin đồn trước đó, dù có hơi bàng hoàng trước tin này nhưng em xin khẳng định đó không đúng sự thật", Kim Thành trả lời trên Thethaovanhoa. 

Về phía Ngô Kiến Huy, hiện tại anh vẫn giữ thái độ im lặng. 

Ngô Kiến Huy - hot girl Sam

Tháng 7/2019, trên mạng xã hội lan truyền thông tin Ngô Kiến Huy hẹn hò hot girl Sam. Theo đó, một tài khoản mạng bất ngờ phát hiện điểm đặc biệt của Sam - Ngô Kiến Huy khi cả hai góp mặt trong một chương trình. 

"Cặp này nghi đâu là có đó mà, dẫn chương trình, tham gia show... đi đâu cũng có nhau. Ngay lại thêm cả vòng đôi nữa thì chối thế nào được. Tính ra cũng thân nhau từ hồi 'Giả vờ yêu' tới giờ. Hai anh chị không đến với nhau đi để cho con dân nó mừng cái. Lần này là công khai luôn hay gì?", người này viết.

Vừa chia tay Khổng Tú Quỳnh, Ngô Kiến Huy đã vướng tin đồn tình ái với ít nhất 2 mỹ nhân đình đám-5
Chiếc vòng Sam - Kiến Huy từng sử dụng được cho là bằng chứng khẳng định cả hai hẹn hò.

Không chỉ đưa ra bằng chứng vòng đôi, tài khoản này còn chỉ ra cặp trai tài gái sắc của làng giải trí thường xuyên xuất hiện cùng nhau thời gian qua. Ngay khi đăng tải, bài viết thu hút sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

Bên cạnh bình luận "đẩy thuyền Sam - Huy", nhiều khán giả cho rằng chi tiết chiếc vòng không đủ để khẳng định cả hai đang hẹn hò. Bởi chiếc vòng mà cả hai sử dụng được bày bán đại trà và không mang tính chất đồ đôi. Chưa kể, thời điểm đó Sam cũng đang vướng tin đồn yêu đương với Jun Phạm.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngo-kien-huy-bi-nghi-hen-ho-voi-loat-my-nhan-viet-sau-chia-tay-n-196464.html

Hot girl Sam Ngô Kiến Huy

Tin tức mới nhất