Ngô Kiến Huy hát live hit cũ cực ngọt, bất ngờ 'chạm mặt' Khổng Tú Quỳnh trong hoàn cảnh không thể éo le hơn!

Có vẻ như chính nam ca sĩ cũng vô cùng bất ngờ trước tình huống “dở khóc dở cười” này.

Ngày 20/5, nhiều sao Việt tới tham dự một sự kiện do Nhã Phương tổ chức. Tại đây, bạn bè, đồng nghiệp và ông xã Trường Giang đã cùng chúc mừng sinh nhật tuổi 29 của nữ diễn viên.

Ngô Kiến Huy hát live hit cũ cực ngọt, bất ngờ chạm mặt Khổng Tú Quỳnh trong hoàn cảnh không thể éo le hơn!-1
Ngô Kiến Huy cũng có mặt tại sự kiện sinh nhật bà xã Trường Giang.

Để góp vui, Ngô Kiến Huy hát tặng Nhã Phương và toàn thể quan khách ca khúc Giả vờ yêu – bản hit gắn liền với tên tuổi anh. Trong trang phục vest lịch lãm, chàng Bắp khiến hội trường “bùng nổ” với giọng hát ngọt ngào.

Đáng chú ý, khi ca khúc đang đến đoạn cao trào, màn hình lớn phía sau nam ca sĩ bỗng đổi thành hình anh và "người cũ" Khổng Tú Quỳnh, khiến khán giả vô cùng thích thú và không ngừng vỗ tay.

Ngô Kiến Huy hát live hit cũ cực ngọt, bất ngờ chạm mặt Khổng Tú Quỳnh trong hoàn cảnh không thể éo le hơn!-2


Đoạn clip chàng Bắp hát hit "Giả vờ yêu".

Nhận thấy có điều gì đó “sai sai”, Ngô Kiến Huy lập tức quay lại phía sau kiểm tra. Có vẻ như chính nam ca sĩ cũng bất ngờ trước tình huống “dở khóc dở cười” này, nhưng anh giữ được sự bình tĩnh và tiếp tục hoàn thành bài hát.

Ngay khi được đăng tải trên mạng xã hội, đoạn clip nhanh chóng nhận được sự chú ý của dân tình với hàng trăm lượt share và bình luận. Nhiều người hài hước cho rằng chủ nhân của bữa tiệc Trường Giang và Nhã Phương đã “troll” chàng Bắp một vố đau, có ý kiến lại tỏ vẻ thích thú trước phản ứng vô cùng dễ thương của Ngô Kiến Huy khi có hội bạn cực “lầy lội” và có tâm.

Ngô Kiến Huy hát live hit cũ cực ngọt, bất ngờ chạm mặt Khổng Tú Quỳnh trong hoàn cảnh không thể éo le hơn!-3Ngô Kiến Huy hát live hit cũ cực ngọt, bất ngờ chạm mặt Khổng Tú Quỳnh trong hoàn cảnh không thể éo le hơn!-4
Cư dân mạng thì được dịp cười bò trước tình huống vô cùng éo le này.

Ca khúc Giả vờ yêu là một bản hit quen thuộc làm nên tên tuổi cho Ngô Kiến Huy. Bản nhạc trữ tình đượm buồn này sau đó còn được phối lại theo phong cách dance sôi động hơn.


MV "Giả vờ yêu" - Ngô Kiến Huy.

Từng là một trong những cặp đôi đẹp nhất nhì showbiz Việt, Khổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy khiến nhiều người hâm mộ tiếc nuối khi đường ai nấy đi trong im lặng sau 8 năm ngọt ngào. Dù không chính thức lên tiếng xác nhận chuyện chia tay nhưng qua biểu hiện của Khổng Tú Quỳnh, Ngô Kiến Huy và những phát ngôn úp mở của bạn bè hai bên, ai nấy đều ngầm hiểu rằng họ đã không còn ở bên nhau nữa.

Ngô Kiến Huy hát live hit cũ cực ngọt, bất ngờ chạm mặt Khổng Tú Quỳnh trong hoàn cảnh không thể éo le hơn!-5Ngô Kiến Huy hát live hit cũ cực ngọt, bất ngờ chạm mặt Khổng Tú Quỳnh trong hoàn cảnh không thể éo le hơn!-6Ngô Kiến Huy hát live hit cũ cực ngọt, bất ngờ chạm mặt Khổng Tú Quỳnh trong hoàn cảnh không thể éo le hơn!-7Ngô Kiến Huy hát live hit cũ cực ngọt, bất ngờ chạm mặt Khổng Tú Quỳnh trong hoàn cảnh không thể éo le hơn!-8
Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh thuở còn mặn nồng.

Dù đã chia tay, cặp đôi vẫn khiến người hâm mộ “ấm lòng” khi luôn nhắc đến người kia với những lời tốt đẹp cũng như dành cho đối phương sự trân trọng nhất định.

Dung Lê
Theo Vietnamnet


Khổng Tú Quỳnh Vpop Ngô Kiến Huy

Tin tức mới nhất